Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm Trung tâm Báo chí Đại hội XIII

Thứ Sáu, 29/01/2021, 10:32
Trung tâm Báo chí Đại hội XIII đã rất nỗ lực, tích cực triển khai, cụ thể hóa các nội dung công việc, tổ chức các hoạt động, cung cấp thông tin, tài liệu để giúp các nhà báo, phóng viên tác nghiệp và đưa tin kịp thời, chính xác, hiệu quả về Đại hội XIII của Đảng.

Chiều 28/1, đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Giám đốc Trung tâm Báo chí Đại hội XIII đã đến kiểm tra khu vực tác nghiệp và hỏi thăm các nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí tác nghiệp tại Trung tâm báo chí Đại hội XIII của Đảng

Nhằm bảo đảm phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Trung tâm Báo chí phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã được khai trương vào ngày 22/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Trung tâm Báo chí Đại hội XIII đã rất nỗ lực, tích cực triển khai, cụ thể hóa các nội dung công việc, tổ chức các hoạt động, cung cấp thông tin, tài liệu để giúp các nhà báo, phóng viên tác nghiệp và đưa tin kịp thời, chính xác, hiệu quả về Đại hội XIII của Đảng. Lãnh đạo Trung tâm báo chí luôn trực ở trung tâm, đồng hành với các nhà báo, phóng viên, kịp thời định hướng tuyên truyền, giải đáp những nội dung các nhà báo, phóng viên đề nghị.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng thăm hỏi, động viên các phóng viên tác nghiệp

Đồng chí Lê Mạnh Hùng cho biết, nhằm tạo điều kiện tốt nhất và hướng dẫn các phóng viên, nhà báo trong nước và quốc tế tác nghiệp tại Trung tâm, Trung tâm báo chí đã ban hành nhiều văn bản như: Quy chế hoạt động của Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng, Hướng dẫn cung cấp thông tin và trả lời phỏng vấn báo chí của đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng...

Trong đó, Quy chế về hoạt động của Trung tâm Báo chí Đại hội XIII quy định chi tiết đối với phóng viên, kỹ thuật viên tác nghiệp; việc phỏng vấn đại biểu cần đăng ký với Trung tâm Báo chí để điều phối, sắp xếp, giúp thuận lợi, đồng bộ cho cả người phỏng vấn và người trả lời phỏng vấn. Đây là một trong những điểm mới của Trung tâm báo chí của Đại hội lần này; đã phát huy hiệu quả thiết thực trong việc tác nghiệp của các phóng viên, nhà báo.

Dưới đây là hình ảnh đồng chí Lê Mạnh Hùng thăm Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng, động viên các phóng viên, BTV, KTV tác nghiệp.

  


Phương Thuỷ - Quỳnh Vinh
.
.
.