Phó Thủ tướng chia buồn tới gia đình các nạn nhân trong vụ TNGT tại Lâm Đồng

Thứ Hai, 14/05/2018, 12:06

Sáng 14-5, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Lâm Đồng khiến 5 người tử vong, 2 người bị thương nặng, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân tử vong.


Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng đã chỉ đạo, phân công đồng chí Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGTQG Khuất Việt Hùng xuống hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng để thăm hỏi và khẩn trương khắc phục hậu quả vụ tai nạn. 

Phó Thủ tướng đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân tử vong, động viên, thăm hỏi các nạn nhân bị thương; biểu dương lãnh đạo Tỉnh ủy và Ủy ban Nhân dân, Ban An toàn giao thông và các cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để xử lý, khắc phục hậu quả vụ tai nạn.  

Hiện trường vụ tai nạn

Theo báo cáo nhanh của Ban An toàn giao thông tỉnh Lâm Đồng, vào khoảng 8h20 sáng ngày 14-5, xe tải mang BKS 49C-150.90 do tài xế Trần Trọng Tính (28 tuổi, trú tại tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 20 hướng từ TP Đà Lạt – về TP. Hồ Chí Minh.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Lâm Đồng đang dọn dẹp tại hiện trường vụ tai nạn

Khi đi qua địa bàn xã Hiệp An, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thì gây tai nạn với một xe máy làm hai người bị thương. Không dừng lại, xe tải tiếp tục bỏ chạy được khoảng 3km thì đâm vào một xe tải nhỏ và 4 chiếc xe máy khác.

 Theo thông tin ban đầu từ Công an tỉnh Lâm Đồng, vụ tai nạn đã làm 5 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo báo cáo nhanh của Cục Đăng kiểm Việt Nam, xe tải mang BKS 49C-150.90 sản xuất năm 2015 nhãn hiệu Hinno, lần đăng kiểm gần nhất ngày 3-7-, hạn đến ngày 2-7-2018.


Văn Thành - Khắc Lịch
.
.
.