Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên nhận Huân chương Hữu nghị hạng nhất

Thứ Năm, 04/04/2019, 12:13
Qua nhiều lần xét duyệt kỹ lưỡng, cuối cùng, một người phụ nữ duy nhất của Việt Nam đã được Vương quốc Campuchia trao tặng huân chương Hữu nghị hạng Nhất.

Vừa qua, tại tỉnh Thbong Khmum (Campuchia), Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Campuchia Samdech Heng Sam Rin đã trao tặng Huân chương Hữu Nghị cấp Mohaserey Wath (hay gọi là Huân chương Hữu nghị hạng Nhất) của Vương quốc Campuchia cho bà Đặng Thị Bích Thuận, Giám đốc Công ty TNHH và Xuất khẩu Kim Thuận.

Bà Đặng Thị Bích Thuận nhận Huân chương Hữu nghị hạng Nhất cao quý từ Chủ tịch quốc hội Campuchia

Đây là Huân chương cao quý nhất dành cho người nước ngoài tại Campuchia nhằm ghi nhận công lao đóng góp cho sự nghiệp phát triển về mặt kinh tế, xã hội hoặc tham gia vào công cuộc phát triển của đất nước Campuchia trong nhiều lĩnh vực khác. Trong đợt trao tặng này, chỉ có bà Đặng Thị Bích Thuận là người nước ngoài duy nhất nhận Huân chương Hữu nghị hạng Nhất của Vương quốc Campuchia.

Trong đợt trao tặng này, bà Thuận là đại diện duy nhất của Việt Nam

Được biết, Công ty TNHH Thương mại và Xuất khẩu Kim Thuận thuộc Kim Group, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như xuất nhập khẩu, đầu tư, truyền thông, luật... Trong thời gian qua, Công ty Kim Thuận đã đẩy mạnh đầu tư, kinh doanh quy mô và hiệu quả tại Campuchia đồng thời tham gia tích cực nhiều hoạt động từ thiện xã hội tại các địa phương.

Ngọc Thiện
.
.
.