Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư số 6 phường Quán Thánh

Chủ Nhật, 08/11/2020, 23:15
Tối 8/11, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tổ dân phố số 6 phường Quán Thánh (quận Ba Đình, Hà Nội) trang trọng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.


Tới dự có các đồng chí: Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, lãnh đạo Quận ủy Ba Đình cùng đông đảo cán bộ, nhân dân phường Quán Thánh.

Bộ trưởng Tô Lâm và Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tặng quà cho các hộ gia đình có thành tích tiêu biểu.
Trò chuyện với nhân dân khu dân cư số 6, đồng chí Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh, 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Thành ủy, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đã phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, chủ động, sáng tạo, bản lĩnh, quyết tâm vượt khó trong xây dựng, phát triển thành phố. Kinh tế thủ đô liên tục tăng trưởng và đạt mức khá trong giai đoạn 2015-2020; và trong những thành tựu chung của thành phố Hà Nội có sự đóng góp quan trọng của MTTQ thành phố Hà Nội, với sự nỗ lực, quyết tâm cao để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Nhiều hoạt động được tổ chức có trọng tâm, trọng điểm, đúng với chức năng, nhiệm vụ của Mặt trận, qua đó khẳng định Hà Nội là kiểu mẫu của cả nước trong triển khai thực hiện quyết định của Bộ Chính trị về giám sát và phản biện xã hội, là điểm sáng của cả nước trong việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. 

Các ý kiến của nhân dân tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư số 6, phường Quán Thánh đều thể hiện sự đoàn kết, nhất trí trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với bộ quy tắc ứng xử nơi công cộng, không vi phạm các quy định trong quy ước của tổ dân phố về chuẩn mực của người Hà Nội.
Các đại biểu và bà con nhân dân khu dân cư số 6 phường Quán Thánh cùng vui kết đoàn trong Ngày hội.

Tại Ngày hội, Bộ trưởng Tô Lâm và Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã tặng 15 suất quà cho các hộ gia đình có thành tích tiêu biểu.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ và Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình trao 10 suất quà của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tới các cụ cao tuổi gương sáng, tích cực vận động gia đình tham gia thực hiện tốt các phong trào của cộng đồng dân cư năm 2020.

Anh Minh - Diệp Vinh
.
.
.