Ngày 7-5: Phát sóng trực tiếp Chương trình “Biên cương thắm tình hữu nghị”

Thứ Hai, 25/04/2016, 14:13
Từ 20h đến 21h30' ngày 7-5 tại Hội trường Bộ Quốc phòng, Chương trình giao lưu “Biên cương thắm tình hữu nghị” (lần 2) sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV 1 Đài truyền hình Việt Nam và tiếp sóng trên một số kênh truyền hình và đài phát thanh.

Ngày 25-4, tại Hà Nội, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức gặp mặt báo chí, giới thiệu Chương trình giao lưu “Biên cương thắm tình hữu nghị” (Lần 2).

Thiếu tướng Lê Thái Ngọc, Phó Chính ủy Bộ tư lệnh BĐBP cho biết: Chương trình giao lưu chính thức diễn ra từ 20h đến 21h30' ngày 7-5 tại Hội trường Bộ Quốc phòng; được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV 1 Đài truyền hình Việt Nam và tiếp sóng trên một số kênh truyền hình và đài phát thanh.

Quang cảnh buổi họp báo, giới thiệu chương trình.

Nội dung của Chương trình là cuộc giao lưu giữa các nhân vật là lãnh đạo cấp cao, đại diện cho lực lượng bảo vệ biên giới của 4 nước, được thể hiện cùng các video, clip, phản ánh mối quan hệ gắn bó, đoàn kết, hợp tác  và tương trợ lẫn nhau giữa BĐBP và nhân dân Việt Nam với các lực lượng bảo vệ biên giới và nhân dân 3 nước láng giềng.

Cùng với đó là chương trình giao lưu nghệ thuật đặc sắc, thể hiện những nét văn hóa riêng của mỗi quốc gia, mỗi dân tộc gắn với thể hiện tình cảm hữu nghị giữa Việt Nam với các nước, đan xen hài hòa chương trình giao lưu.

X.M.
.
.
.