Nâng cao chất lượng giám sát của Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên

Thứ Sáu, 28/04/2017, 11:47
Sáng 28-4, tại TP Tam Kỳ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội phối hợp với Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ 28. Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ chủ trì hội nghị.


Tại hội nghị, các đại biểu HĐND các tỉnh đã nêu ý kiến tham luận, cùng tham gia thảo luận để rút ra nhiều bài học kinh nghiệm trong thực tiễn hoạt động của HĐND.

Đại biểu Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên tham dự hội nghị.

Trong đó đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng hoạt động giám sát và quyết định chủ trương đầu tư công, tài chính - ngân sách Nhà nước của Thường trực HĐND cấp tỉnh; giải pháp nâng cao chất lượng quyết định các chính sách phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Trước đó, nhân chuyến công tác tại Quảng Nam lần này, chiều 27-4, Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ dẫn đầu Đoàn công tác của Quốc hội cùng lãnh đạo chủ chốt tỉnh Quảng Nam đã đến viếng, dâng hương tại Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng (xã Tam Phú, TP Tam Kỳ).

Đoàn công tác của Quốc hội tham quan Nhà trưng bày các hiện vật về Mẹ Việt Nam Anh hùng.
Tại đây, sau khi dâng hương, đoàn đã đi tham quan Nhà trưng bày các hiện vật liên quan đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, được hướng dẫn viên giới thiệu về sự hy sinh to lớn của các Mẹ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc; trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Tượng đài.
Ngọc Thi
.
.
.