Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi lần V

Thứ Bảy, 16/11/2019, 13:58
Sáng 16-11, tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (khu Phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1), Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi lần V năm 2019 với chủ đề “Tự hào Người Cộng sản trẻ”.

Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi TP Hồ Chí Minh được tổ chức 2 năm 1 lần, Liên hoan lần này có sự tham gia của 203 đại biểu là những Bí thư chi đoàn giỏi được các cơ sở Đoàn bình chọn, giới thiệu; là những thủ lĩnh thanh niên xung kích, đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại đơn vị. là dịp để các Bí thư Chi đoàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó, để các bạn trẻ đề ra nội dung, biện pháp cụ thể tổ chức các hoạt động Đoàn.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Ngô Minh Hải, Phó Bí thư Thành đoàn TP Hồ Chí Minh cho biết Liên hoan là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Bí thư Chi đoàn. Ban Thường vụ Thành đoàn luôn quan tâm, tìm kiếm nhiều mô hình, giải pháp mới, hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu thực tiễn vừa phát huy được vai trò, sức mạnh của chi đoàn.

Sau lễ khai mạc, các đại biểu đến Khu Di tích lịch sử Địa đạo Tam giác sắt thuộc xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương để thực hiện “Ngày lao động Cộng sản” và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Liên hoan như thăm, tặng quà nhân dân vùng căn cứ thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước và gia đình chính sách, chương trình giao lưu “Tự hào Người Cộng sản trẻ”, chương trình tuyên dương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu TP Hồ Chí Minh năm 2019, sân chơi “Bí thư Chi Đoàn vui - khỏe”…

Liên hoan diễn ra trong 2 ngày 16 và 17-11.


Nguyễn Cảnh
.
.
.