Lãnh đạo Cần Thơ thăm, chúc Tết, động viên những mảnh đời yếu thế

Thứ Ba, 09/02/2021, 18:01
Ngày 9/2, đồng chí Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động tại Trung tâm Bảo trợ xã hội, Cơ sở cai nghiện ma túy và Trung tâm công tác xã hội. Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP và lãnh đạo các sở, ngành đi cùng đoàn.

Lãnh đạo các trung tâm, cơ sở cai nghiện cho biết: các đơn vị đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an thành phố, các sở, ngành tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật, đảm bảo tốt ANTT tại cơ sở; thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách, chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho người bị tâm thần, trẻ em cơ nhở, sống lang thang, bị nhiễm chất độc Dioxin, đối tượng cai nghiện ma túy...
Đồng chí Trần Việt Trường cùng lãnh đạo Công an thành phố, các sở, ngành thăm hỏi, động viên các học viên tại Trung tâm Bảo trợ xã hội.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã ân cần thăm hỏi, động viên các học viên tại Trung tâm Bảo trợ xã hội thành phố, Cơ sở cai nghiện ma túy và Trung tâm công tác xã hội thành phố. 

Lãnh đạo thành phố ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn trong công tác của cán bộ, viên chức, người lao động các đơn vị trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ thăm các cháu nhỏ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm công tác xã hội.
Đồng chí Trần Việt Trường cùng lãnh đạo Công an thành phố, lãnh đạo các sở, ngành thăm hỏi, động viên các học viên đang cai nghiện.

Nhân dịp Xuân Tân Sửu năm 2021, Chủ tịch UBND thành phố chúc cán bộ, viên chức, người lao động các đơn vị luôn khỏe mạnh, đoàn kết, đón Tết Nguyên đán 2021 trong không khí vui tươi, tiết kiệm, đầm ấm và hạnh phúc. 

Quốc Hùng - Ngọc Hậu
.
.
.