Tạp chí điện tử Luật sư Việt Nam chính thức gia nhập xa lộ internet

Thứ Tư, 17/05/2017, 16:54
Với phương châm "phụng sự đất nước, công lý và vì sự phát triển", Tạp chí Luật sư Việt Nam là nơi hội tụ những bài viết đặc sắc về lĩnh vực pháp lý, là sản phẩm khoa học, văn hóa chất lượng, tin cậy cho cộng đồng.


Đó là lời khẳng định của Phó Tổng biên tập Tạp chí điện tử Luật sư Việt Nam Liêu Chí Trung trong buổi lễ nhấn nút hòa mạng trên xa lộ internet của Tạp chí này ngày 17-5, tại Hà Nội. 

Phó Tổng biên tập Tạp chí điện tử Luật sư Việt Nam Liêu Chí Trung phát biểu khai mạc. 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Liêu Chí Trung cho biết, việc Liên đoàn Luật sư và Tạp chí Luật sư Việt Nam được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động báo điện tử (www.lsvn.vn) số 164/GP-BTTT ngày 20-4 có ý nghĩa vô cùng quan trọng. 

TS. LS Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch LĐLSVN trao Giấy phép hoạt động Báo điện tử cho Ths. LS Nguyễn Minh Tâm - TBT Tạp chí điện tử LSVN. 

Tạp chí Luật sư điện tử Việt Nam không chỉ cung cấp cho bạn đọc những phân tích, nghiên cứu, kinh nghiệm, kỹ năng có giá trị, được cập nhật trung thực về pháp luật, mà còn là nhịp cầu kết nối, góp phần thúc đẩy cải cách tư pháp, nâng cao năng lực hoạt động pháp luật ở Việt Nam. 

Linh Bùi
.
.
.