Khai mạc tại "Tuần lễ công nghệ quốc tế Singapore lần thứ 2 – 2017”

Thứ Ba, 19/09/2017, 19:25
Sáng 19-9, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng điều phối An ninh quốc gia Singapore Tiêu Chí Hiền đã dự và có bài phát biểu quan trọng tại Lễ khai mạc tại "Tuần lễ công nghệ quốc tế Singapore lần thứ 2 - 2017".


Đoàn đại biểu Bộ Công an Việt Nam do Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn cũng đã tham dự các hoạt động trong tuần lễ này.

Phát biểu khai mạc, Phó Thủ tướng Singapore Tiêu Chí Hiền nêu rõ, mặc dù đã có nhiều tiến triển tốt trong việc xây dựng năng lực bảo đảm an ninh mạng, tuy nhiên Singapore vẫn còn nhiều việc phải làm đối với những thách thức về an ninh mạng.  Phó Thủ tướng Singapore Tiêu Chí Hiền cho biết, để giải quyết việc này, sắp tới Singapore sẽ thành lập Học viện An ninh mạng. Cùng với đó, Singapore sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác quốc tế trong lĩnh vực bảo đảm an ninh, an toàn mạng.

Bộ trưởng Tô Lâm và đoàn đại biểu Việt Nam tham dự tuần lễ công nghệ quốc tế Singapore lần thứ 2.

Tuần lễ công nghệ quốc tế Singapore lần thứ 2 tại Singapore có sự tham dự của lãnh đạo cấp cao phụ trách an ninh mạng các nước, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và an ninh mạng. Trong khuôn khổ tuần lễ này,  nhiều hội nghị, hội thảo chuyên đề sẽ được tổ chức, như: Hội nghị các nhà lãnh đạo quốc tế về công nghệ, trong đó đề cập đến việc " Thực hiện các nguyên tắc về hành vi công nghệ có trách nhiệm" và hội thảo các nguyên tắc công nghệ.

Tuần lễ công nghệ quốc tế Singapore lần thứ 2 còn có sự góp mặt của nhiều tập đoàn và các doanh nghiệp lớn trên thế giới tham gia triển lãm và giới thiệu các giải pháp về bảo đảm an ninh, an toàn mạng và những giải pháp công nghệ mới ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau.

Trí Trung
.
.
.