Thi giảng viên lý luận chính trị giỏi toàn quốc năm 2018

Thứ Hai, 26/11/2018, 15:09
Sáng 26-11, tại Học viện cán bộ TP Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức khai mạc hội thi chung khảo giảng viên lý luận chính trị giỏi toàn quốc năm 2018. Đến dự lễ khai mạc hội thi có đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương.

Tham dự hội thi chung khảo có 21 thí sinh tiêu biểu là giảng viên chuyên trách, giảng viên kiêm chức. Đây là những thí sinh đã giành chiến thắng thuyết phục trước 130 giảng viên xuất sắc được lựa chọn từ các cuộc thao giảng và hội thi cấp huyện, thị, tỉnh, thành đến Hội thi cấp khu vực diễn ra trong tháng 9 và tháng 10 vừa qua.

Các đại biểu và thí sinh dự Lễ khai mạc Hội thi

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Võ Văn Phuông khẳng định, kết quả thi lần này cũng giúp cho Ban Tuyên giáo Trung ương phát hiện và giải quyết những vấn đề mới nảy sinh trong quá trình thực hiện các chương trình giáo dục lý luận chính trị, tạo cơ sở cho việc hoàn thiện hơn nữa về nội dung, phương pháp giảng dạy ở các trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện trong toàn quốc, góp phần triển khai thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Trung ương về công tác giáo dục, đào tạo lý luận chính trị...

Đồng chí Võ Văn Phuông phát biểu khai mạc hội thi

Hội thi còn là một đợt tập huấn nghiệp vụ quan trọng nhằm góp phần nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ giảng viên tại các trung tâm bồi dưỡng chính trị; là dịp để các thí sinh, các giảng viên cùng nhau trao đổi, học tập kinh nghiệm về kiến thức lý luận chính trị, kỹ năng, phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”. Đồng thời là “sân chơi” để các thí sinh thể hiện tốt nhất sự say mê, tâm huyết cũng như năng lực cốt lõi của mình.

Sau lễ khai mạc, các thí sinh nghe phổ biến Quy chế Hội thi và bốc thăm số báo danh. Theo kế hoạch, hội thi sẽ diễn ra trong hai ngày 26 và 27-11.

Nhân Sơn
.
.
.