Họp mặt kỷ niệm 102 năm Cách mạng Tháng Mười Nga

Thứ Ba, 05/11/2019, 14:56

Ngày 5-11, Hội Hữu nghị Việt – Nga TP Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 102 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7-11-1917 – 07-11-2019) và 40 năm thành lập Hội.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Minh Nhân, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt – Nga TP Hồ Chí Minh đã gửi lời chúc mừng nhiệt liệt đến những người bạn Nga. Hơn một thế kỷ trôi qua, nhưng ý nghĩa của cuộc Cách mạng Tháng Mười còn nguyên giá trị trong tiến trình phát triển của lịch sử loài người, vì hòa bình của nhân loại. Tại Việt Nam, Cách mạng Tháng Mười có sức ảnh hưởng to lớn đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, qua thăng trầm lịch sử, mối quan hệ giữa hai nước luôn tốt đẹp và phát triển trên mọi lĩnh vực.

Trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc của Hội Hữu nghị Việt - Nga TP Hồ Chí Minh.

Nhận lời chúc từ phía Việt Nam, ông Alexey Vladimirovich Popov,Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP Hồ Chí Minh khẳng định Việt Nam là người bạn lâu đời đáng tin cậy nhất của nước Nga và mối quan hệ với Việt Nam thực chất đã trở thành mối quan hệ chiến lược toàn diện. Lãnh đạo và nhân dân Nga luôn hết sức mình để gìn giữ và phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp, thủy chung mẫu mực của nhân dân hai nước.

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Hội Hữu nghị Việt – Nga TP Hồ Chí Minh, đại diện Liên hiệp các Hội Hữu nghị Việt Nam, UBND và Liên hiệp các Hội Hữu nghị TP Hồ Chí Minh đã tặng cờ truyền thống và trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội.


Quỳnh Nga
.
.
.