Gặp mặt giáo viên tiêu biểu đang công tác tại các vùng đặc biệt khó khăn

Thứ Năm, 12/11/2015, 19:21
Chiều 12/11, tại Hà Nội, Bộ GD&ĐT tổ chức Gặp mặt giáo viên tiêu biểu đang công tác tại điểm trường, thuộc vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn năm 2015.


Các thầy cô giáo được vinh danh trong Chương trình tri ân các thầy cô giáo lần này là những giáo viên tiêu biểu xuất sắc đang công tác tại các trường học điểm lẻ tại 64 huyện nghèo, có thời gian công tác từ 3 năm trở lên.

Tuy điều kiện công tác còn nhiều khó khăn nhưng các thầy cô giáo đã nỗ lực hết mình, không chỉ truyền đạt kiến thức cho các em mà còn chăm lo cho các em học sinh ở xa từ bữa ăn đến giấc ngủ. Bằng tấm lòng, sự tâm huyết, trách nhiệm, hết lòng vì học sinh thân yêu, các thầy cô giáo đã được cha mẹ học sinh, chính quyền, nhân dân địa phương tin yêu và gọi là “giáo viên cắm bản”.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa tặng quà các thầy cô giáo tiêu biểu.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo và mong các thầy cô tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần to lớn vào sự nghiệp “trồng người”.

Hồng Vân
.
.
.