Đại sứ Hàn Quốc mặc áo dài, chúc mừng mùa xuân hy vọng

Thứ Năm, 24/12/2020, 21:46
Chào đón năm mới 2021, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã gửi thông điệp về “niềm tin và hy vọng” thông qua một video âm nhạc “Khúc xuân” cùng phần trình diễn của tất cả các cán bộ ngoại giao Hàn Quốc và nhân viên của Đại sứ quán. 


Năm 2020, cả thế giới đang cùng phải trải qua những thời khắc khó khăn của đại dịch covid-19 như phong tỏa, tạm dừng giao thương quốc tế… Tất cả đều tác động tiêu cực tới đời sống của mọi người dân ở khắp các quốc gia trên thế giới trong đó có Hàn Quốc và Việt Nam. 

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19,  rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam gặp phải vô vàn trở ngại trong kinh doanh và nhiều gia đình li tán chưa biết đến bao giờ được đoàn viên…. 

Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh-wan mặc áo dài, cùng các nhân viên Đại sứ quán hát "Khúc xuân".

Trước thời khắc chuẩn bị đón chào năm mới 2021, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh-wan chia sẻ: “Việt Nam và Hàn Quốc đã và đang cùng nhau vun đắp một tương lai vững chắc dẫu phải đối mặt với biết bao khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra. Tôi hy vọng rằng người dân Việt Nam và Hàn Quốc sẽ đón một năm mới ấm áp và đầy hy vọng giống như ca từ của bài hát "Khúc xuân" mà tập thể cán bộ ngoại giao và nhân viên Đại sứ quán gửi gắm trong video clip lần này”. 

Video clip âm nhạc bằng tiếng Việt được trình diễn bởi khoảng 50 cán bộ ngoại giao Hàn Quốc và nhân viên Việt Nam. 

Đây là lần đầu tiên Đại sứ quán Hàn Quốc giới thiệu một video clip âm nhạc bằng tiếng Việt được trình diễn bởi khoảng 50 cán bộ ngoại giao Hàn Quốc và nhân viên Việt Nam. Bằng cả trái tim và nhiệt huyết của những con người chỉ quen với công việc ngoại giao, văn phòng, video clip là ước mong gửi đi một thông điệp vô cùng đặc biệt về hy vọng tươi sáng cho  tình hữu nghị Việt – Hàn vào thời khắc chuẩn bị chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. 

Video clip cũng được phát trực tiếp trên trang facebook, youtube của Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc vào ngày 24/12.


H.Chi
.
.
.