Đà Nẵng kỷ luật một phó giám đốc Sở

Thứ Ba, 06/02/2018, 18:06
Mới nhất, ngày 6-2 ông Mai Đăng Hiếu, nguyên Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng đã bị kỷ luật cảnh cáo vì vi phạm pháp luật về đất đai, thực hiện không đúng nhiệm vụ được giao…

Ngày 6-2, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cho biết, Ban Thường vụ Thành ủy đã xem xét, quyết định thi hành kỷ luật đối với đồng chí Mai Đăng Hiếu, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Văn phòng 2 thuộc Đảng bộ Sở Nội vụ, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Ngoại vụ, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ kiêm Phó Trưởng Văn phòng đại diện thành phố Đà Nẵng tại Tokyo - Nhật Bản. 

Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng cho rằng ông Mai Đăng Hiếu là lãnh đạo cơ quan ngoại vụ của TP nhưng thiếu chuẩn mực trong giao tiếp, thực hiện không đúng nhiệm vụ được giao và vi phạm pháp luật về đất đai. 

Theo đó, Ban Thường vụ Thành ủy đã quyết định thi hành kỷ luật ông Mai Đăng Hiếu bằng hình thức cảnh cáo. Được biết, ông Mai Đăng Hiếu trong thời gian giữ chức vụ phó giám đốc Sở Ngoại vụ đã có nhiều sai phạm như: thiếu chuẩn mực trong giao tiếp, thực hiện không đúng chức trách, nhiệm vụ được giao. 

Ông Hiếu còn vi phạm quy định về nhiệm vụ của đảng viên khi ra nước ngoài; vi phạm pháp luật về đất đai. Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng nhận định vi phạm của ông Mai Đăng Hiếu là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và bản thân ông này.

Trước đó, ngày 5-2, Thành ủy Đà Nẵng cũng đã ra thông cáo báo chí về việc Ủy ban Kiểm tra Thành ủy kỷ luật nhiều cán bộ vi phạm khác.

Hoài Thu
.
.
.