Công an Hà Nội gặp mặt văn nghệ sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu

Thứ Năm, 19/01/2017, 21:42
Nhân dịp đón Xuân mới Đinh Dậu 2017, sáng 19-1, Công an Hà Nội gặp mặt các văn nghệ sỹ, trí thức các nhà khoa học tiêu biểu và Tổng Biên tập một số cơ quan báo chí trên địa bàn Thủ đô. Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội chủ trì buổi gặp mặt.

Trân trọng cảm ơn những đóng góp tâm huyết và hiệu quả của giới văn nghệ sĩ, trí thức, nhà khoa học và cơ quan báo chí đã ủng hộ, giúp đỡ lực lượng Công an Thủ đô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an TP Hà Nội, 

Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã gửi lời chúc sức khỏe tới các đại biểu và toàn thể gia đình nhân dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu nhân cuộc gặp mặt đầm ấm, đầy ý nghĩa này.

Giám đốc Công an TP Hà Nội Đoàn Duy Khương chúc mừng các đại biểu nhân cuộc gặp mặt. 

Thông qua những tác phẩm văn học, nghệ thuật và các tác phẩm báo chí đã phản ảnh sinh động, kịp thời, đa chiều và chân thực về hoạt động của lực lượng Công an Thủ đô; kịp thời có những bài phản bác những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch; tích cực tuyên truyền về công tác đấu tranh phòng chống tội phạm của lực lượng Công an Thủ đô; cổ vũ, tôn vinh hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an Thủ đô trong mắt nhân dân và bạn bè quốc tế.

Nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ những tâm tư tình cảm đối với lực lượng Công an Thủ đô.

Giám đốc Công an TP Hà Nội tin tưởng, với nhiệt huyết, trí tuệ, năng lực, kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm, đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức, nhà khoa học và các cơ quan báo chí sẽ tiếp giúp đỡ, đồng hành cùng lực lượng Công an Thủ đô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao.

Tại cuộc gặp mặt, nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo đã hát một ca khúc mới sáng tác tặng lực lượng Công an Thủ đô.
Một làn điệu chèo da diết được Nghệ sĩ chèo Thúy Mùi hát tặng CBCS Công an Thủ đô và các đại biểu tại cuộc gặp mặt.

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đại diện cho giới văn nghệ sĩ, trí thức, nhà khoa học và các nhà báo tiêu biểu đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Công an TP Thành phố; bày tỏ niềm tin tưởng sâu sắc và mong muốn lực lượng Công an Thủ đô tiếp tục xuất sắc hoàn thành xuất sắc mọi mặt công tác công an đã đề ra trong năm 2017.

Tâm Phạm – Trân Xuân
.
.
.