Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng gửi thư cảm ơn người dân, báo chí và CBCS công an

Thứ Tư, 08/11/2017, 12:02

Ngày 8-11, Tuần lễ Cấp cao APEC đã bước qua ngày làm việc thứ 3 với không khí sôi động. Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã có thư cảm ơn toàn thể người dân, cán bộ, chiến sĩ đã đồng hành cùng thành phố.


“Chính trong thời khắc khó khăn ấy, với sức mạnh của sự đoàn kết và tình yêu dành cho thành phố, toàn thể nhân dân, doanh nghiệp, cán bộ, chiến sĩ thành phố đã đồng loạt xuống đường, bất chấp mưa gió, không quản ngày nghỉ. 

Không thể đếm được bao nhiêu cá nhân, đơn vị, từ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động, đến những chiến sĩ công an, quân đội; những người dân, các em học sinh, sinh viên, các doanh nghiệp, thành viên nhóm Quản lý đô thị Đà Nẵng: xanh – sạch – đẹp, các tình nguyện viên… có mặt từ sáng sớm ngày 5-11 cùng với các lực lượng chức năng khắc phục, dọn dẹp vệ sinh môi trường. 
Thư cảm ơn của Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ 
Với tinh thần và nhiệt huyết ấy, chúng ta đã làm nên điều tuyệt vời: Chỉ sau hơn 1 ngày, thành phố Đà Nẵng trở nên sạch sẽ, gọn gàng, sẵn sàng đón khách của Tuần lễ cấp cao APEC 2017”, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ ghi những dòng cảm xúc.
Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chỉ đạo các sở Ban ngành khẩn trương hoàn tất các công đoạn đón APEC
Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cùng người dân dọn dẹp vệ sinh môi trường và cảnh quan đón APEC.

Thay mặt cho Chính quyền thành phố Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến toàn thể người dân, cán bộ, chiến sĩ thành phố, các lực lượng chức năng, các tình nguyện viên; cảm ơn đội ngũ phóng viên, báo chí trên địa bàn thành phố đã kịp thời thông tin, tuyên truyền và phản ánh những hình ảnh đẹp của người Đà Nẵng. 

Sự chung tay của tất cả mọi người đã góp phần to lớn trong việc chuẩn bị chu đáo cho Tuần lễ Cấp cao APEC từ ngày 6 đến 11 tháng 11. Ông Huỳnh Đức Thơ viết: "Cảm ơn những tấm lòng đã và đang tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ người dân và thành phố khắc phục hậu quả bão lụt".


Hoài Thu
.
.
.