Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng bị đề nghị xóa tên Đảng viên vì bỏ sinh hoạt nhiều năm

Thứ Tư, 21/11/2018, 16:02
Ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng bị đề nghị xóa tên đảng viên vì lý do ông này bỏ sinh hoạt đảng nhiều năm.    

Ngày 21-11, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng Võ Văn Thương cho biết: Thành ủy Đà Nẵng vừa có văn bản đề nghị Quận ủy Hải Châu xóa tên Đảng viên đối với ông Huỳnh Tấn Vinh (Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng). Được biết, lý do ông Huỳnh Tấn Vinh bị đề nghị xóa tên đảng viên là không chuyển hồ sơ đảng viên, bỏ sinh hoạt trong nhiều năm.

 Ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng bị đề nghị xóa tên đảng viên vì lý do ông này bỏ sinh hoạt đảng nhiều năm.   

Cụ thể, năm 2014, hồ sơ đảng viên của ông Huỳnh Tấn Vinh được chuyển từ Đảng ủy khối Doanh nghiệp về Quận ủy Hải Châu. Từ đó đến nay, ông Vinh không trình nộp hồ sơ theo quy định và tự ý bỏ sinh hoạt đảng. 

Cũng theo ông Võ Văn Thương, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng: Trước đây ông Vinh sinh hoạt đảng tại Đảng ủy khối doanh nghiệp TP.Đà Nẵng. Năm 2014, hồ sơ đảng viên của ông Vinh được chuyển về sinh hoạt tại Quận ủy Hải Châu. Tuy nhiên, từ đó đến nay ông Vinh không trình nộp hồ sơ và tự ý bỏ sinh hoạt đảng. 

Ông Huỳnh Tấn Vinh hiện là Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng và là CEO tại Furama Resort Da Nang. Ông Vinh được biết đến nhiều với những kiến nghị và hoạt động nhằm kêu gọi bảo vệ bán đảo Sơn Trà khỏi các hoạt động đầu tư xây dựng resort, khách sạn và xâm hại hệ sinh thái ở bán đảo này.

Hoài Thu
.
.
.