Kế hoạch đánh giá, chấm điểm xác định chỉ số cải cách hành chính năm 2017 ở các cơ quan của thành phố vừa được Chủ tịch UBND TP Hà Nội ký ban hành.

Theo đó, Văn phòng UBND TP Hà Nội và sở Nội vụ, Tư pháp, Kế hoạch và Đầu tư… đánh giá, chấm điểm (theo biểu mẫu) đối với các lĩnh vực cơ quan phụ trách.

Ngoài việc tự cho điểm theo biểu mẫu, lãnh đạo Văn phòng UBND TP Hà Nội và giám đốc 6 sở gồm Nội vụ, Tư Pháp, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền thông phải cung cấp đầy đủ tài liệu kiểm chứng.

Với việc điều tra xã hội học, Văn phòng HĐND TP sẽ phối hợp với Sở Nội vụ giúp Bộ Nội vụ tổ chức lấy phiếu điều tra xã hội đối với 50 đại biểu HĐND TP.

Lãnh đạo UBND TP Hà Nội yêu cầu các sở ngành và UBND quận Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, huyện Đan Phượng, Thanh Trì, thị xã Sơn Tây phối hợp với Sở Nội vụ giúp Bộ Nội vụ tổ chức lấy phiếu điều tra xã hội đối với 3 lãnh đạo sở, 3 lãnh đạo UBND huyện (1 Chủ tịch, 2 Phó Chủ tịch) và 3 trưởng phòng chuyên môn thuộc sở.

NY