Câu kết với FULRO tuyên truyền phản động

Thứ Tư, 08/09/2010, 15:14
Kpuih Thơ, Rơ Mah Toan và Kpuih Nen đã nghe theo sự xúi giục của bọn phản động FULRO lưu vong tuyên truyền, lôi kéo một bộ phận nhân dân là người dân tộc thiểu số tại chỗ tụ tập trái phép và có những hành vi gây rối trật tự công cộng, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc.

Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai phối hợp với chính quyền địa phương và các ban, ngành, đoàn thể đã đưa các đối tượng Kpuih Thơ (50 tuổi), Rơ Mah Toan (38 tuổi), cùng trú tại làng Khóp, xã Ia Krêl và đối tượng Kpuih Nen (41 tuổi), trú tại làng Lung, xã Ia Kriêng (Đức Cơ, Gia Lai) ra kiểm điểm trước cộng đồng dân cư.

Trong thời gian qua, các đối tượng trên đã nghe theo sự xúi giục của bọn phản động FULRO lưu vong tuyên truyền, lôi kéo một bộ phận nhân dân là người dân tộc thiểu số tại chỗ tụ tập trái phép và có những hành vi gây rối trật tự công cộng, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc. Tại buổi kiểm điểm, các đối tượng trên đã nhận thấy rõ những lỗi lầm của mình và tỏ ra ăn năn hối cải.

Trước đó, ngày 1/9, Công an huyện Đức Cơ phối hợp với các ban, ngành chức năng của huyện cũng đã đưa hai đối tượng Siu Nheng (62 tuổi) và Siu Híp (32 tuổi), cùng trú tại làng Neh, xã Ia Din (Đức Cơ, Gia Lai) ra kiểm điểm trước dân về những hành vi sai phạm nêu trên

N.Như
.
.
.