Các nhà báo chung tay để thành phố ngày càng trong sạch, vững mạnh

Thứ Ba, 21/06/2016, 21:30
Chiều 21-6-2016, Thành ủy TPHCM tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 91 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Đến dự có các đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM, Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy, Thân Thị Thư, Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy TPHCM; đại diện lãnh đạo một số cơ quan ban ngành trung ương và thành phố cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng và các nhà báo.

Trong bầu không khí ấm áp, thay mặt Thành ủy, UBND TPHCM Bí thư thành ủy Đinh La Thăng gửi tới các nhà báo, các cộng tác viên lời chúc mừng nồng nhiệt và lời cảm ơn chân thành nhất. 

Bí thư Đinh La Thăng nhấn mạnh, các nhà báo không chỉ phải có phẩm chất chính trị vững vàng, mà còn phải không ngừng cập nhật tri thức, thông tin để tham gia định hướng dư luận xã hội, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, vạch trần mọi sự xuyên tạc với mưu đồ chống lại đất nước. 

Thành phố luôn khuyến khích các nhà báo phát huy lợi thế nghề nghiệp của mình trong việc phản biện chính sách, dũng cảm tố cáo tội phạm, tham gia ngăn chặn tội phạm trên tất cả các lĩnh vực. 

Các nhà báo hãy cùng chung tay làm cho bộ máy chính quyền của thành phố mang tên Bác ngày càng trong sạch, vững mạnh. Lãnh đạo thành phố sẽ cùng với các ngành, các cấp tạo mọi điều kiện để các phóng viên báo chí thực hiện nhiệm vụ của mình một cách thuận lợi và an toàn nhất…

Đức Thắng
.
.
.