Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh chúc mừng cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đại học Y Dược

Thứ Hai, 26/02/2018, 08:03
Kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2018), sáng  25-2, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã tới thăm, chúc mừng các bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh (BV ĐHYD). Tham gia cùng đoàn có GS-TS-BS. Nguyễn Tấn Bỉnh,  Giám đốc Sở Y tế, cùng lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, UBND thành phố.


BV ĐHYD thuộc trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, là đơn vị tiên phong tự chủ về tài chính, đạt chất lượng cao trong khám và điều trị, phát triển rất nhiều kỹ thuật mới, nổi bật. Với kết quả này, trong năm qua, bệnh viện vinh dự được Bộ Y tế xếp hạng Nhất toàn khối bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế về việc ứng dụng công nghệ thông tin trong khám, chữa bệnh. Đây cũng là đơn vị đầu tiên trên cả nước triển khai bệnh án điện tử hoàn chỉnh, được tặng bằng khen của Bộ Y tế về bệnh viện xanh - sạch - đẹp.

Phát biểu trước lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của bệnh viện, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận sự nỗ lực của BV ĐHYD trong 24 năm xây dựng và phát triển bệnh viện, đặc biệt là nỗ lực tiên phong tự chủ tài chính, sử dụng nguồn lực nội bộ trong quản lý bệnh viện và đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao.

Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân tham quan Bệnh viện Đại học Y Dược.

Cho rằng những thành tích nổi bật về công tác chuyên môn, quản lý cũng như phong cách, thái độ phục vụ người bệnh tại bệnh viện chính là mô hình tiến bộ cần được mở rộng, phát triển, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân hi vọng tất cả cán bộ, viên chức BV ĐHYD sẽ tiếp tục cống hiến sức trẻ và phát huy kinh nghiệm, kiến thức của các cán bộ lớn tuổi để phục vụ cho người dân trong nước và khu vực, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố và ngành Y tế.

Cũng trong dịp này, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn đến tham quan Bệnh viện và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ thầy thuốc và nhân viên y tế; động viên các y, bác sĩ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, cũng như thăm hỏi người bệnh đang nằm điều trị nội trú tại Bệnh viện.

Thái Bình
.
.
.