Bế mạc Hội thi chung khảo Báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019

Thứ Tư, 15/01/2020, 18:39
Chiều 15-1, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức Bế mạc Hội thi chung khảo Báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019.


Đến dự Lễ Bế mạc có các đồng chí: Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Tuyên Giáo Trung ương, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; Thiếu tướng Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân; Đoàn Văn Báu, Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Phó trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo Hội thi…

Đồng chí Võ Văn Thưởng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương trao giải nhất cho thí sinh.

Sau gần 2 ngày thi, với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực của các đồng chí thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký, tinh thần xây dựng của các Đoàn và đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng của các thí sinh, Hội thi chung khảo Báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019 đã thành công tốt đẹp. 

Theo đánh giá của Ban giám khảo, chất lượng cuộc thi đã được thể hiện thông qua việc lựa chọn chủ đề của các thí sinh, hầu hết là các chủ đề có tính chất nóng trong xã hội. Mỗi thí sinh đã trải qua các phần thi trình bày đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban tổ chức có liên quan đến các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, học và làm theo Bác, công tác dân vận, chống tự diễn biến, tự chuyển hóa…

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an và đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương trao giải nhì cho các thí sinh.

Nhiều đề cương chuyên đề được đánh giá là những tư liệu, tài liệu có giá trị tham khảo tốt cho đội ngũ báo cáo viên phục vụ công tác tuyên truyền. Đa số thí sinh đã có sự đầu tư nghiêm túc, chu đáo cho các phần thi, thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng và năng lực chuyên môn nghiệp vụ. Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã lựa chọn, tôn vinh và trao 1 giải nhất, 4 giải nhì, 5 giải ba và 11 giải khuyến khích.

Ban tổ chức trao giải ba cho các thí sinh.

Phát biểu tại lễ bế mạc Hội thi, đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đề nghị đội ngũ báo cáo viên tiếp tục phấn đấu, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, không ngừng đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, xứng đáng là “người phát ngôn của Đảng”.

Đồng chí cũng đề nghị Ban Tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Trung ương tiếp tục tham mưu với cấp ủy quan tâm, đầu tư hơn nữa cho công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên, động viên kịp thời đội ngũ báo cáo viên các cấp.

Hùng Quân
.
.
.