Điền kinh liên tiếp 'gặt vàng'

Thứ Năm, 11/06/2015, 16:15
Trong chiều nay, điền kinh đã đóng góp 2 huy chương vàng tại đường chạy 1.500 mét.
Nguyễn Thị Phương và Đỗ Thị Thảo giành hai vị trí cao nhất nội dung 1.500 mét nữ. Ảnh: VNE.

Tại phần thi của nữ, hai vận động viên Đỗ Thị Thảo và Nguyễn Thị Phương có chiến thắng vô cùng thuyết phục. Đỗ Thị Thảo đoạt huy chương vàng với thành tích 4phút 28giây39 trong khi Nguyễn Thị Phương về thứ hai khi có thời gian là 4phút 31giây59.

Đỗ Thị Thảo có màn bứt phá thần tốc ở vòng cuối. Ảnh: VNE.

Thành tích của 2 nữ vận động viên Việt Nam bỏ xa người về thứ ba là vận động viên Thet Phyu War (4 phút 33giây25)

Trong khi đó Dương Văn Thái tiếp tục giành được huy chương vàng thứ 2 của anh tại SEA Games lần này. Thái về đích đầu tiên với thời gian 3phút 47giây04 hơn 1 giây so với đối thủ Philippine Mervin Guarte. Hôm qua Thái đã thành công ở nội dung 800 mét nam, với việc còn tham dự nội dung  tiếp sức 4 x 400 mét nam Thái vẫn còn cơ hội tăng số lượng "vàng" cho thể thao Việt Nam.

Dương Văn Thái lần thứ 2 giành huy chương vàng tại SEA Games 28. Ảnh: SEAGames2015
Thái bỏ xa đối thủ về thứ 2 tới 1 giây. Ảnh: VNE.

Ngoài điền kinh, bắn cung đang hứa hẹn có vàng khi đội tuyển nữ Việt Nam ( Nguyễn Thị Quyền Trang, Lộc Thị Đào và Lê Thị Thu Hiền) đã chủ nhà Singapore tại bán kết đồng đội nữ với tỷ số 6-0.

Trên đường đua xanh, kình ngư số 1 Việt Nam - Nguyễn Thị Ánh Viên có cơ hội tăng số huy chương vàng của mình tại SEA Games lên con số 9 khi lọt vòng chung kết hai nội dung 200m ếch nữ (18h42) và 100m bướm nữ (19h33).

Trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn Việt Nam giành được 9 tấm HCV của các môn Rowing, bắn súng, điền kinh và bơi lội.

Cty CP TM Nguyễn Kim và Cty CP hàng không Vietjet trao thưởng nóng cho các VDV giành HCV môn điền kinh tại SVD quốc gia Singapore. Ảnh: PV.

Chiều nay, tại Bugis Hotel, đại diện Công ty CP thương mại Nguyễn Kim và Công ty CP hàng không Vietjet đã trao thưởng cho các VĐV dành HCV môn Rowing mỗi người 1 màn hình LED SONY 40" và 1 vé máy bay khứ hồi chặng nội địa. Các nhà tài trợ cũng đã thưởng nóng cho các VĐV giành HCV của các môn ngay tại địa điểm thi đấu.

PV

Bình Nguyễn
.
.
.