Wushu trượt vàng, Việt Nam tụt hạng

Thứ Ba, 22/08/2017, 10:47
Đoàn thể thao Việt Nam(TTVN) vừa bị tụt hạng trên bảng tổng sắp huy chương sau khi bỏ lỡ huy chương vàng một cách đáng tiếc.

Trong sáng nay, đội tuyển Wushu Việt Nam đã tham gia thi đấu ở nhiều nội dung tuy nhiên được đặt kỳ vọng nhiều nhất là nội dung nam quyền của Nguyễn Quốc Khánh và hỗn hợp đao và côn với của Nguyễn Thùy Linh và Nguyễn Thục Anh.

Phạm Quốc Khánh gây tiếc nuối lớn khi anh giành được 9,66 điểm nhưng vẫn phải đứng sau võ sỹ nước chủ nhà Mun Huo Ho vì kém đúng 0,01 điểm. Việc lỡ vàng này khiến thất bại tại nội dung hỗn hơp đao và côn càng thêm "cay đắng".

Quốc Khánh trượt vàng một cách đáng tiếc. 

Bởi ở nội dung đó guyễn Thùy Linh đạt 19,25 điểm đoạt HCB, còn Nguyễn Thục Anh với 18,77 điểm, nhận HCĐ. Người chiến thắng lại là một võ sỹ người Indonesia, Juwita Niza Wasni. Chính chiếc huy chương vàng này đã giúp Indonesia vượt qua Việt Nam trên bảng tổng sắp khi có cùng số huy chương vàng nhưng lại hơn về số huy chương bạc.

Tuy vậy trong ngày hôm nay, TTVN vẫn còn nhiều hy vọng khi Trần Thị Khánh Vy đã lọt vào tới bán kết  kumite đối kháng nữ hạng cân 50 kg. Với hai chiến thắng áp đảo 5-0, 4-0 của Vy trong những trận trước hy vọng có "vàng" là rất lớn.

Các võ sỹ Nguyễn Thục Anh (trái) nhận HC đồng, và Nguyễn Thuỳ Linh (phải) nhận HC bạc nội dung nam đao nữ. Ảnh: VNE.

Ngoài ra bắn súng với sự tham dự của Hoàng Xuân Vinh đặc biệt là việc hai xạ thủ nữ Trần Thị Hà và Lê Thị Hoàng Ngọc đã vượt qua vòng loại 25m súng ngắn nữ, lần lượt xếp thứ tư và năm trong tám VĐV vào bắn chung kết thì khả năng đoạt một huy chương nữa trong sáng nay là vẫn có thể.

B.N
.
.
.