Wushu lại có vàng

Thứ Hai, 08/06/2015, 16:08
Việt Nam vừa có thêm một huy chương vàng trong ngày hôm nay(7/6) tại môn đao thuật nam do công vận động viên Trần Xuân Hiệp.

Hiệp giành huy chương vàng với thành tích số điểm 9,72. Đây là một chiến thắng khá sít sao bởi đồng đội của Hiệp là Mạnh Quyền chỉ kém hơn có 0,02 điểm nhưng vẫn phải chấp nhận huy chương đồng. Người giành huy chương bạc là vận động viên Hulaefi của Indonesia đạt thành tích 9,71 điểm.

Trần Xuân Hiệp đã đổi màu huy chương tại SEA Games lần này. Hai năm trước trên đất Myanmar, Hiệp chỉ giành huy chương đồng. Ảnh: VNE.

Huy chương vàng của Hiệp đến trong một ngay Wushu Việt Nam thi đấu không thành công, khi lần lượt Trần Thị Minh Huyền xếp thứ tư ở nội dung Thái cực kiếm nữ với 9,66 điểm, sau đó đến Nguyễn Thanh Tùng cũng chỉ đứng thứ tư ở nội dung Thái cực quyền với số điểm 9,68.

Tất nhiên Wushu Việt Nam vẫn còn hy vọng giành vàng hôm nay khi các võ sĩ góp mặt tại hai trận chung kết tán thủ hạng 60 kg (Hoàng Văn Cao gặp võ sĩ Philiipines) và hạng 65kg nam (Nguyễn Văn Tài gặp võ sĩ Myanmar).

Hai vận động viên thể dục dụng cụ là Phan Thị Hà Thanh và Đỗ Thị Vân Anh bắt đầu tham nội dung toàn năng, hy vọng họ cũng thành công như những đồng nghiệp nam.

Bình Nguyễn
.
.
.