U22 Indonesia thắng chật vật U22 Đông Timor

Chủ Nhật, 20/08/2017, 18:17
Không như dự đoán của các chuyên gia, các cầu thủ Indonesia mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng vẫn phải rất chật vật mới có được chiến thắng tối thiểu trước U22 Đông Timor.


Với tinh thần thoải mái, các cầu thủ Indonesia nhập cuộc với sự tự tin rất cao. Các cầu thủ tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, thi đấu lấn lướt và liên tục tạo ra các tình huống nguy hiểm lên khung thành đối phương là U22 Đông Timor.

Cổ động viên Indonesia rất vui mừng khi đội nhà dẫn trước U22 Đông Timor. 

Tấn công miệt mài, bàn thắng đầu tiên của trận đấu thuộc về Indonesia ở ngay phút thứ 21 của hiệp 1 trận đấu. Hậu vệ Đông Timor bất cẩn trong phòng thủ đủ để Maulana vượt qua, tung ra cú tạt bóng chuẩn xác để Mariyanto băng vào đánh đầu tung lưới thủ thành Agusta.

Nhưng đó là tất cả những gì các cầu thủ Indonesia làm được trong hiệp 1. Vẫn là những đợt tấn công miệt mài nhưng khâu cuối cùng là dứt điểm lại được các tiền đạo Indonesia thể hiện tệ hại.

Cầu thủ hai đội thi đấu như thi triển võ công.

Dẫu rằng có hẳn 15 phút nghỉ giữa hiệp để các HLV chỉ đạo nhưng hiệp 2 của trận đấu cũng không khả quan hơn là mấy. Không có thêm một bàn thắng được các cầu thủ hai bên thực hiện thành công.

Thậm chí các cầu thủ hai đội còn để lại thêm dấu ấn đen cho trận đấu với màn “đấu võ” ở phút thứ 92. Gumario Augusta bên phía Đông Timor có pha phạm lỗi khá quyết liệt để chặn một pha phản công của U22 Indonesia. Ẩu đả đã nổ ra trên sân khi cầu thủ hai bên xô đẩy lẫn nhau.

B.Châu
.
.
.