Thắng đậm Brunei, U23 Việt Nam mất Tấn Tài

Thứ Bảy, 30/05/2015, 10:19
Tấn Tài dính chấn thương nặng sau chiến thắng 6-0 trong ngày ra quân gặp U23 Brunei chiều 29/5.

“Tấn Tài bị rạn xương mác. Cậu ấy sẽ không thể thi đấu trong chặng đường còn lại của SEA Games 28”, Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại SEA Games 28 Dương Vũ Lâm chia sẻ.

Tấn Tài rời sân với ánh mặt đượm buồn.

Tấn Tài ra sân ngay từ đầu trong trận mở màn SEA Games 28, đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải. Giữa hiệp hai, cầu thủ của Đồng Tâm Long An dính chấn thương sau pha nhảy lên tranh chấp bóng với cầu thủ đối phương. Phút 70, anh không thể thi đấu tiếp và buộc HLV Toshiya Miura phải tung Thanh Hiền vào thay.

Sau khi được bác sỹ của đội sơ cứu, Tấn Tài lê bước khó nhọc vào phòng y tế sân vận động Bishan để tạm thời bó bột cổ chân trái. Kết thúc trận đấu, ban tổ chức đưa Tấn Tài lên xe cứu thương, đến bệnh viện.

Bên cạnh Tấn Tài, Phi Sơn cũng chấn thương. Ngay sau khi trọng tài Almarzouq thổi còi kết thúc trận đấu, tiền vệ người xứ Nghệ đã nằm vật xuống sân. Chuyên gia thể lực Kubo Shinichi phải chạy đến dìu Phi Sơn ra ngoài. Tuy nhiên, bác sỹ của đội cho biết chấn thương của cầu thủ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 này không quá nghiêm trọng, và sẽ kịp bình phục để

May cho U23 Việt Nam khi chấn thương của Phi Sơn không nghiêm trọng.

Trong khi đó  HLV Toshiya Miura cho toàn đội U23 nghỉ tập ngày hôm nay (30/5). Đây là lần đầu tiên HLV Miura cho đội nghỉ tập kể từ khi đặt chân tới Singapore. Trước đó, ngày 25/5, dù buổi trưa toàn đội mới có mặt tại đảo quốc sư tử nhưng ngay buổi chiều chiến lược gia người Nhật Bản đã yêu cầu các học trò ra sân tập luyện, khiến chính ban tổ chức cũng bất ngờ, phải cập rập lo sân bãi.

Ba ngày nữa U23 Việt Nam mới phải thi đấu trận thứ hai ở SEA Games năm nay.

Sau trận đấu với U23 Brunei, HLV Miura đã cử ba trợ lý Công Minh, Quốc Tuấn và Thanh Sơn ở lại theo dõi trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Lào. Dự kiến hôm nay vị chiến lược gia người Nhật Bản sẽ đích thân tới theo dõi trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Timor Leste. Ở loạt trận thứ hai bảng B, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia vào ngày 2/6.

Ở chiều ngược lại, HLV của U23 Malaysia Ong Kim Swee hôm qua cũng đã đến sân theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei. Tuy nhiên, nhà cầm quân này ra về ngay sau khi hiệp một khép lại.

Theo VNE
.
.
.