Ngày vàng của Rowing

Chủ Nhật, 14/06/2015, 15:46
Bốn trong số 5 chiếc huy chương vàng mà đoàn thể thao Việt Nam có được trong sáng nay(14/6) đến từ bộ môn Rowing.

Nguyễn Văn Linh là người khởi đầu cho cơn mưa vàng của đội tuyển Rowing vào buổi sáng nay. Anh chiến thắng tại nội dung thuyền nhẹ cá nhân 1000m với thành tích 3 phút 33giây13. Chiến thắng của Linh đến sau cuộc tranh đua quyết liệt với đối thủ Thái Lan Jaruwat Saensuk người cán đích sau anh chưa đến 1 giây.

Chiến thắng của cặp đôi Lê Thị An & Phạm Thị Huệ tại nội dung thuyền nhẹ đôi nữ.

Gần như ngay sau đó, tin vui lại đến với thể thao Việt Nam khi tại nội dung thuyền nhẹ đôi nữ cự ly 1000 mét chúng ta lại có một huy chương vàng. Cặp đôi Tạ Thanh Huyền - Phạm Thị Thảo chiến thắng với 9 giây nhiều hơn đối thủ Thái Lan.

Thuyền đôi nư hai mái chèo  Lê Thị An và Phạm Thị Huệ cũng xuất sắc giành tấm HCV sau khi vượt qua các đối thủ mạnh tới từ Thái Lan, Singapore, Indonesia và Myanmar với thành tích 3 phút 41 giây 72.

Để hoàn tất một "buổi sáng vàng" của Rowing Việt Nam, Cao Thị Hảo, Phạm Thị Huệ, Trần Thị An, Nguyễn Thị Trinh một lần nữa khiến quốc ca Việt Nam vang lên tại lễ trao giải nội dung đua thuyền bốn mái chèo nữ 1.000m.

Pencak Silat đóng góp 1 chiếc huy chương vàng với chiến thắng tuyệt đối 5-0 của Diệp Ngọc Vũ Minh tại trận chung kết hạng cân 50kg trước đối thủ Awalusdin của Indonesia.

Bình Nguyễn
.
.
.