Muôn màu SEA Games (ngày 5/6)

Thứ Năm, 04/06/2015, 06:24
Lo ngại về khả năng đi tiếp của U23 Thái Lan tại bảng B môn bóng đá SEA Games 28, HLV Kiatisuk đã bay sang Singapore để trực tiếp chỉ đạo các học trò thi đấu.

Kình ngư Ánh Viên đăng ký dự 19 nội dung

Theo thông tin từ BTC SEA Games 28, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên của đội tuyển bơi lội Việt Nam là VĐV đăng ký nhiều nội dung thi đấu nhất: 19 nội dung.

Tuy nhiên, đây có thể là chiêu “tung hoả mù” của bơi lội Việt Nam, bởi Ánh Viên gần như chắc chắn sẽ bỏ những nội dung không phải sở trường của mình. Tại SEA Games năm nay, Ánh Viên được kỳ vọng sẽ giành tới trên 6 HCV cho đội tuyển bơi lội Việt Nam.

1,3 tỷ đồng thưởng nóng

Số tiền này sẽ được thưởng nóng cho các VĐV giành huy chương theo mức: 5 triệu đồng/HCV, 3 triệu đồng/HCB và 2 triệu đồng/HCĐ đối với huy chương cá nhân và cũng tương tự đối với các nội dung thi đấu đồng đội.

Ngoài tiền mặt, các VĐV giành huy chương, đặc biệt là HCV sẽ còn được nhận phần thưởng là xe máy, vé máy bay, TV LCD 40 inch theo như cam kết của các nhà tài trợ trước khi đoàn TTVN lên đường.

Kiatisuk bay gấp sang Singapore dẫn dắt U23 Thái Lan

Lo ngại về khả năng đi tiếp của U23 Thái Lan tại bảng B môn bóng đá SEA Games 28, HLV Kiatisuk đã bay sang Singapore để trực tiếp chỉ đạo các học trò thi đấu.

Trước đó, cựu cầu thủ HAGL chỉ làm việc với các trợ lý của mình qua điện thoại. Trước đó, vì bận dẫn ĐTQG Thái tham dự trận mở màn vòng loại World Cup 2018 với ĐT Việt Nam và giao hữu với Chelsea nên Zico Thái quyết định ở nhà, nhường quyền HLV dự SEA Games 28 cho trợ lý Choketawee Promrut.

Bóng bàn chỉ giành Huy chương đồng

Chiều 4/6, các tay vợt nữ của Việt Nam là Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Nga đã bước vào thi đấu tranh huy chương nội dung đơn nữ tại SEA Games 28.

Đối thủ của Nguyễn Thị Nga là tay vợt Malaysia Sock Khim. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Nguyễn Thị Nga đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ khi để thua 0-4 với tỷ số các set lần lượt là 8-11, 12-14, 9-11, 4-11, qua đó giành tấm HCĐ.

Tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang đã có khởi đầu thuận lợi khi dẫn 3-0 trong 3 set đầu trước đối thủ Thái Lan Sawettabut Suthasini. Tuy nhiên, bước sang set 4, tay vợt Việt Nam đã để thua 11-13. Áp lực tâm lí đã khiến Mỹ Trang tiếp tục thua ở set 5 và 6, buộc 2 tay vợt phải thi đấu set 7 để giành vé vào chung kết. Kết quả, tay vợt Việt Nam lại để thua 9-11, chỉ giành HCĐ.

Anh Nhi - Hà Ly
.
.
.