Muôn màu SEA Games (ngày 1/6)

Thứ Hai, 01/06/2015, 10:32
Cục Điều tra tham nhũng Singapore (CPIB) đã bắt giữ 4 người liên quan đến nghi án dàn xếp tỉ số trận U23 Malaysia và U23 Đông Timor tại SEA Games 28 và tờ Straits Times đã tiết lộ danh tính những nghi can này.

Bóng đá Indonesia chính thức bị FIFA cấm vận

FIFA vừa quyết định ra lệnh cấm vận bóng đá Indonesia vì sự can thiệp của Chính phủ vào hoạt động của Liên đoàn Bóng đá (PSSI) nước này. Với lệnh cấm này, ĐT Indonesia sẽ không thể có mặt ở những vòng tiếp theo của vòng loại World Cup 2018 và Asian Cup 2019, và như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ phải đối đầu với 3 đối thủ là Thái Lan, Iraq và Đài Loan tại sân chơi này. May cho bóng đá Indonesia là FIFA vẫn cho phép U23 Indonesia được thi đấu tại SEA Games 28 vì giải đấu này đã chính thức khởi tranh.

Lộ danh tính nghi can dàn xếp tỷ số tại SEA Games 28

Cục Điều tra tham nhũng Singapore (CPIB) đã bắt giữ 4 người liên quan đến nghi án dàn xếp tỉ số trận U23 Malaysia và U23 Đông Timor tại SEA Games 28 và tờ Straits Times đã tiết lộ danh tính những nghi can này. Đáng chú ý, một trong bốn người đó là Trưởng đoàn bóng đá Đông Timor, ông Orlando Marques Henriques Mendes. Ba người còn lại bị CPIB bắt giữ là Rajendran Kurusamy, 55 tuổi, một tay trùm cá độ bóng đá bất hợp pháp tại Singapore; Nasiruddin, 52 tuổi, người Indonesia và Moises Natalino de Jesus, 32 tuổi, cựu cầu thủ bóng đá Đông Timor.

Tiền đạo Hồng Quân có “doping tinh thần”

Không chỉ bố, mẹ, mà cả bạn gái đã sang Singapore cổ vũ cho tiền đạo ĐT U.23 Việt Nam Mạc Hồng Quân trong các trận đấu tại SEA Games này. Đây chắc chắn là liều “doping tinh thần” để Hồng Quân tỏa sáng. Trong trận ra quân gặp U23 Brunei, tiền đạo người Hải Dương cũng đóng góp 1 bàn thắng vào trận thắng đậm 6-0 của U23 Việt Nam.

A.N.
.
.
.