Muôn màu Sea Games 28 (ngày 9/6)

Thứ Ba, 09/06/2015, 08:38
HLV Miura cho biết, mục tiêu của U23 Việt Nam là đánh bại U23 Thái Lan để giành ngôi đầu bảng B.

U23 Việt Nam tập nhẹ trước trận gặp Thái Lan

Sau chiến thắng đậm trước U23 Đông Timor, chiều qua đội tuyển U23 Việt Nam không nghỉ ngơi mà bước vào tập luyện luôn. Tuy nhiên trong buổi tập này, HLV Miura đã để các cầu thủ đá chính ở lại khách sạn tập Gym, trong khi những cầu thủ dự bị phải ra sân bình thường. HLV Miura cho biết, mục tiêu của U23 Việt Nam là đánh bại U23 Thái Lan để giành ngôi đầu bảng B.

VĐV Singapore muốn “dằn mặt” Ánh Viên

Trước sự toả sáng của kình ngư trẻ người Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên tại SEA Games, VĐV nước chủ nhà Tao Li tuyên bố sẽ không cho đối thủ cơ hội trong những nội dung mình tham dự. “Ánh Viên hiển nhiên không thể đánh bại được tôi ở những nội dung này”, Tao Li tự tin khẳng định. Ánh Viên và Tao Li đã đối đầu nhau sáng qua ở vòng loại nội dung 50m bơi ngửa, VĐV của đoàn chủ nhà về nhất và phá kỷ lục SEA Games với thời gian 29.14 giây, hơn Ánh Viên 0.78 giây.

Điền kinh Việt Nam lo thời tiết xấu

Sau khi môn đi bộ và marathon chính thức tranh tài, hôm nay, đội tuyển điền kinh sẽ tham dự rất nhiều nội dung thế mạnh và kỳ vọng sẽ giành được 2-3 HCV. Tuy nhiên, thành tích này có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khi những ngày qua Singapore thường xuyên có mưa lớn. Trưởng bộ môn điền kinh Dương Đức Thuỷ lo ngại: “Việc gặp thời tiết xấu là khó khăn chung của các đội, nhưng chắc chắn nó sẽ khiến các VĐV chúng ta không phát huy được hết sức mạnh để chinh phục các kỷ lục”. Tại SEA Games, môn điền kinh chủ yếu phải thi đấu ngoài trời.

Anh Nhi
.
.
.