Muôn màu SEA Games 28 (ngày 12/6)

Thứ Sáu, 12/06/2015, 08:25
Với lịch thi đấu bất lợi cho cả hai đội này, Trưởng đoàn bóng đá U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm cho biết ông sẽ có kiến nghị với BTC về việc lùi thời gian đá trận U23 Việt Nam-U23 Myanmar. 

Ca sĩ Tuấn Hưng thực hiện lời hứa cạo đầu

Trước khi trận cầu nảy lửa giữa U23 Việt Nam - U23 Thái Lan diễn ra vài giờ, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ rằng "Nếu Việt Nam thua Thái, tôi sẽ cạo trọc đầu". Chính vì thế, ngay sau khi U23 Việt Nam để thua trước đội bóng xứ Chùa vàng với tỷ số 1-3, chàng ca sĩ điển trai của Việt Nam khẳng định anh sẽ thực hiện đúng lời hứa: "Tạm biệt mái tóc đã tạo nên 1 hình tượng vài năm nay. Đã hứa là sẽ làm. Dù biết hình hài có thể sẽ không ngon trai như trước. Nhưng đó là tất cả tình yêu mà tôi dành cho bóng đá”.

U23 Việt Nam muốn đổi lịch thi đấu

Với việc xếp ngôi nhì bảng B, thầy trò HLV Miura sẽ phải gặp đội bóng đứng nhất bảng A là U23 Myanmar, vào lúc 14h ngày 13/6 (giờ Singapore). Với lịch thi đấu bất lợi cho cả hai đội này, Trưởng đoàn bóng đá U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm cho biết ông sẽ có kiến nghị với BTC về việc lùi thời gian đá trận U23 Việt Nam-U23 Myanmar. Tuy nhiên, đề nghị của ông Lâm rất khó được BTC chấp nhận vì sân Sports Hub còn diễn ra rất nhiều môn thi đấu trong ngày.

Thua U23 Thái Lan, U23 Việt Nam vẫn được xả trại

Từ khi tham dự SEA Games 28, cứ mỗi khi giành chiến thắng, HLV Miura đều thưởng cho các học trò một ngày nghỉ trọn vẹn. Tuy nhiên, sau trận thua U23 Thái Lan tối 10-6, ông thầy người Nhật Bản vẫn cho các cầu thủ được xả trại. Sau khi 7 cầu thủ nhận thẻ vàng ở vòng bảng được xóa thẻ, các cầu thủ chấn thương đã bình phục, U23 Việt Nam sẽ có đội hình mạnh nhất đấu với U23 Myanmar tại bán kết.

Anh Nhi
.
.
.