Muôn màu SEA Games 28 (ngày 10/6)

Thứ Tư, 10/06/2015, 10:15
Hôm qua, BTC SEA Games chính thức thông báo toàn bộ hơn 4 nghìn vé trận U23 Việt Nam-U23 Thái Lan đã được bán hết.

Hà Thanh lên trang nhất báo Singapore

Sau Ánh Viên, một VĐV khác của Việt Nam là Phan Thị Hà Thanh đã được báo chí Singapore ca ngợi. Thậm chí VĐV người Hải Phòng còn được lên trang nhất tờ New Paper ngày qua. Tờ báo đã nhấn mạnh việc VĐV Việt Nam gặp rất nhiều chấn thương và bị tâm lý sau khi thất bại ở ngày thi đấu đầu tiên nhưng vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình để giành tấm HCV toàn năng cá nhân, với số điểm gần như tuyệt đối.

U23 Việt Nam lại tập kín

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với U23 Thái Lan, HLV Miura đã yêu cầu tập kín ở buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam chiều qua. Dường như ông Miura muốn luyện cho các học trò những miếng đánh mang đến bất ngờ cho người Thái Lan. HLV người Nhật Bản khẳng định, mục tiêu của U23 Việt Nam là giành chiến thắng trước U23 Thái Lan để có ngôi đầu bảng B.

Cháy vé trận U23 Việt Nam-U23 Thái Lan

Hôm qua, BTC SEA Games chính thức thông báo toàn bộ hơn 4 nghìn vé trận U23 Việt Nam-U23 Thái Lan đã được bán hết. Trước đó, BTC cũng đã nâng giá vé trận này lên tới hơn 1 triệu đồng/vé. Ở trận đấu tối nay, chắc chắn sân Bishan sẽ được lấp kín bởi các CĐV Việt Nam và Thái Lan. Đây cũng là 2 hội CĐV cuồng nhiệt nhất ở bảng B.

Anh Nhi
.
.
.