Malaysia lội ngược dòng thắng sát nút Singapore

Thứ Tư, 16/08/2017, 23:10
Dù để đối thủ vươn lên dẫn trước ở hiệp 1 nhưng với lợi thế sân nhà, Malaysia đã có cuộc lội ngược dòng sau giờ nghỉ để có chiến thắng 2-1.

Ghi bàn: Amiruldin (37’), Azam Azih (68’), Thanabalan (74’)

Trận đấu giữa hai đội bóng gần như mạnh nhất bảng A được điều khiển với trọng tài Võ Minh Trí. Có lợi thế sân nhà nên Malaysia đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.Các học trò của HLV Ong Kim Swee tạo ra hàng loạt tình huống nguy hiểm trước khung thành thủ môn  Zharfan, nhưng trong suốt 45 phút đầu tiên họ chưa một lần thành công.

Malaysia lội ngược dòng thành công. Ảnh: VNE.

Các cầu thủ Malaysia gặp khó trước thế trận phòng ngự phản công của đối thủ, những chân sút như Azlin hay Kumaahran lại liên tục bỏ lỡ cơ hội. Quy luật khắc nghiệt của bóng đá "không ghi bàn tất thủng lưới" đã ứng nghiệm với đội chủ nhà trong hiệp 1. Amiruldin kết thúc  một pha tấn công hiếm hoi của Singapore từ đầu trận bằng cú sút rất đẹp từ bên ngoài vòng cấm khiến thủ môn Nadzli của Malaysia chỉ biết đứng nhìn.

Mọi chuyện chỉ thay đổi sau giờ nghỉ với Malaysia, đội chủ nhà tung  Azam Azih và Thanabalan và sự thay đổi này đã phát huy tác dụng khi cả hai "át chủ bài" đều nổ súng giúp Malaysia lội ngược dòng thành công.

Singapore để mất tất cả vào hiệp 2. 

Đầu tiên là Azam Azih có bàn thắng gỡ hòa vào phút 68 với cú sút khá căng vào góc gần bên từ ngoài cấm làm tung lưới Singapore. Sau đó đên lượt Thanabalan lập công. Trong một pha tấn công Safawi tung cú sút trong vòng cấm U22 Singapore nhưng bóng đập người trung vệ Rusyaidi tìm đến vị trí Thanabalan đợi sẵn, cầu thủ số 12 của Malaysia này đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỉ số

Đây là chiến thắng đầu tiên của Malaysia trước Singapore sau 14 năm đồng thời giúp đội chủ nhà vươn lên đứng đầu bảng A. Trong trận đấu cùng giờ, Myanmar đã bị Lào cầm hòa.

B.n
.
.
.