Huấn luyện viên bóng bàn Việt Nam bị truất quyền chỉ đạo

Thứ Tư, 03/06/2015, 21:35
Trong trận đấu môn bóng bàn nội dung đơn nữ chiều 3/6 giữa VĐV Nguyễn Thị Nga và Isabella của Singapore, trọng tài đã truất quyền chỉ đạo của HLV Nguyễn Nam Hải.

Theo ông Hải, trọng tài đưa ra quyết định trên sau khi cho rằng ông đã chỉ đạo kín với học trò  trận đấu đang diễn ra. Vị huấn luyện viên Việt Nam sau đó đã cố gắng giải thích với ban giám sát trận đấu và trọng tài tuy nhiên không có hiệu quả.

Ông Hải cố gắng giải thích với trọng tài nhưng vô hiệu. Ảnh: VOV.

Quyết định của trọng tài đưa ra khi trận đấu bước vào set thứ 4 và VĐV chủ nhà đang dẫn 2-1. Nguyễn Thị Nga sau đó chơi thăng hoa để giành chiến thắng 14-12 trong set thứ 4. Với lối đánh bình tĩnh và thành công trong các pha giao bóng quyết định Nguyễn Thị Nga tiếp tục giành thắng lợi ở set thứ 5 qua đó vượt qua VĐV chủ nhà với tỷ số 3-2.

Tay vợt Nguyễn Thị Nga vẫn chiến thắng dù chịu áp lực. Ảnh: VOV.

Sau trận đấu VĐV Nguyễn Thị Nga tuyên bố giành chiến thắng này cho người thầy của mình. HLV Nguyễn Nam Hải cho biết ông bị truất quyền  khi đang lấy tay lau mồ hôi trán và không hiểu chuyện gì xảy ra. Theo ông Hải lúc đó Nguyễn Thị Nga đang dẫn điểm và có khả năng thắng ngược VĐV chủ nhà nên trọng tài mới có quyết định như vậy

Cũng ở môn bóng bàn, ở nội dung đôi nam - nữ Quang Linh/Mỹ Trang thắng đôi Ibrahim/Muhd Shakirin (Malaysia) với tỷ số 3-2 (10/12, 11/8, 10/12, 11/9, 11/9) qua đó Việt Nam chắc chắn có huy chương tại nội dung này.

Theo VOV
.
.
.