HLV của U23 Malaysia: ‘Không thể ngờ lại thảm bại tới 1-5’

Thứ Tư, 03/06/2015, 14:56
Bước vào phòng họp báo sau trận đấu thứ hai ở SEA Games 2015, HLV Ong Kim Swee nói giọng run run, liên tục tháo kính lau mắt.

“Tôi không bao giờ nghĩ đội bóng của mình có thể thua với kết quả như vậy. Chúng tôi đã chơi một trận quá tệ và phải trả giá đắt”, HLV Ong Kim Swee chia sẻ sau trận thua 1-5 trước U23 Việt Nam. "U23 Việt Nam quả thực rất mạnh. Họ chơi bóng nhanh, khiến chúng tôi liên tục mắc sai lầm, điển hình là việc phải nhận tới hai quả phạt đền”.

HLV Ong Kim Swee thừa nhận U23 Việt Nam thắng xứng đáng. Ảnh: VNE.

HLV Ong Kim Swee cho biết, ông đặc biệt ấn tượng với bộ đôi tiền đạo của U23 Việt Nam. Công Phượng in dấu giầy trong bốn bàn (lập cú đúp và kiếm được hai quả phạt đền), còn Mạc Hồng Quân, bên cạnh bàn mở tỷ số từ chấm 11 mét, đã thi đấu năng nổ, thu hút hàng thủ đối phương để các đồng đội có khoảng trống băng lên.

Thua U23 Việt Nam, U23 Malaysia bị đẩy vào thế khó trong cuộc đua giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, HLV Ong Kim Swee cho biết ông và các học trò không buông xuôi, sẽ quyết chiến với U23 Thái Lan để nuôi hy vọng.

“Lịch thi đấu quá bất lợi cho U23 Malaysia. Sau trận đấu với U23 Việt Nam, chúng tôi lại phải đụng độ đương kim vô địch. Để vào bán kết, chúng tôi chỉ có một con đường là đánh bại U23 Thái Lan, thua hay hoà đều coi như chấm hết”, nhà cầm quân này từng đưa U23 Malaysia lên ngôi vô địch SEA Games 2011 nói thêm.

Sau hai trận U23 Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng B. Có cùng sáu điểm sau hai trận nhưng thầy trò Toshiya Miura nhỉnh hơn U23 Thái Lan về hiệu số bàn thắng bại (+10 so với +7). U23 Malaysia mới có ba điểm.

Theo VNE
.
.
.