Điểm mặt những nữ “hot girl” của thể thao Việt Nam tại SEA Games 29

Thứ Ba, 22/08/2017, 15:50
Sẽ thật sự là thiếu xót khi nói đến các nữ VĐV Việt Nam với tài năng thiên bẩm mà quên đi vẻ đẹp tựa “hot girl” của các cô gái ấy.


Đoàn thể thao Việt Nam mang tới SEA Games 29 năm nay gần 500 vận động viên và trong số đó có không ít các VĐV với vẻ đẹp tựa “hot girl” gây xôn xao trái tim người hâm mộ.

Cái tên đầu tiên đó chính là Châu Tuyết Vân – Taekwondo. Nữ VĐV 9x được xem là "cô gái vàng" của làng Taekwondo Việt Nam với 4 lần vô địch thế giới; HCV đồng đội nữ tại SEA Games 27... Năm 2013 cô nàng còn vinh dự nhận được danh hiệu công dân trẻ tiêu biểu TP HCM.

Nữ VĐV Taekwondo Châu Tuyết Vân.

Tiếp theo là Nguyễn Thùy Linh (sinh năm 1997), “hot girl” làng cầu lông Việt Nam. Khuôn mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng ấy khiến ít ai ngờ được về thành tích đáng nể trong môn cầu lông. Linh bắt đầu sự nghiệp thi đấu quốc tế khi mới chỉ 18 tuổi ở SEA Games 28.

“hot girl” làng cầu lông Việt Nam Nguyễn Thùy Linh

Một cái tên khác cũng đến từ võ thuật đó là Dương Thúy Vi của Wushu. Thúy Vi xuất thân trong một gia đình có truyền thống về Wushu. Cũng vì vậy mà tình yêu và đam mê đã đưa cô tới với nghiệp võ khi còn rất nhỏ, lúc Vi mới chỉ 8 tuổi.

Thúy Vi được ban huấn luyện cũng như người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều tại SEA Games năm nay và thực sự cô gái trẻ ấy đã làm được nhiều hơn cả kỳ vọng. Hai tấm huy chương vàng nội dung kiếm thuật nữ và thương thuật nữ giúp giải tỏa cơn khát vàng của thể thao Việt Nam.

Thúy Vi đã đem về cho thể thao Việt Nam 2 huy chương vàng tại SEA Games 29

Với thành tích đáng nể và giữ vững phong độ, cô gái này hứa hẹn sẽ còn làm nên chuyện tại SEA Games 29.

Cái tên trẻ trung khác và có lẽ là trẻ nhất trong “dàn hot girl” của thể thao Việt Nam Đoàn Xuân Khuê Minh, nữ golf thủ tham dự SEA Games 29 khi mới chỉ 14 tuổi.

Khuê Minh tham dự SEA Games khi mới chỉ 14 tuổi

Việc Khuê Minh giành được quyền tham dự SEA Games 29 là một bất ngờ lớn bởi để có được cơ hội này, cô phải tham gia một giải đấu loại. Và cô đã xuất sắc vượt qua hai đàn chị của mình là Nam Phương và Chiêu Dương để đại diện cho golf Việt Nam tranh tài.

Gương mặt khả ái, chiều cao ấn tượng 1m67 dù mới chỉ 14 tuổi, Khuê Minh được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt nhất tại SEA Games 29 năm nay.

B.Châu (Ảnh)
.
.
.