Bắt 2 đối tượng bán vé giả trận đấu bóng đá Việt Nam-Thái Lan tại SEA Games 2015

Thứ Tư, 10/06/2015, 07:43
Ngày 9/6, Cảnh sát Singapore cho biết 2, đối tượng nam, một 29 tuổi và một 31 tuổi đã bị bắt vì bán vé giả trận đấu bóng đá nam SEA Games 28 sắp diễn ra giữa Việt Nam và Thái Lan.

Cảnh sát Singapore cho biết, họ đang tiếp tục thẩm vấn 2 người đàn ông và mở rộng điều tra. Nếu bị kết tội lừa đảo, họ có thể bị phạt tù 10 năm.

Trận xác định ngôi đầu bảng B giữa Thái Lan và Việt Nam theo lịch thi đấu sẽ diễn ra tại Sân vận động Bishan vào thứ tư (10/6). Lượng vé với 20USD/tấm đã được bán hết.

Tuy nhiên, 2 đối tượng nêu trên đã “sản xuất” ra 219 vé giả với giá cao gấp đôi để lừa cổ động viên Việt Nam và Thái Lan.  Cảnh sát Singapore cảnh báo bất kỳ ai mua phải vé giả sẽ không được vào sân cổ vũ cho đội nhà.

Các nhà chức trách Singapore khuyên các cổ động viên nên mua vé từ trang thông tin điện tử SEA Games tại địa chỉ: www.tickets.seagames2015.com hoặc trực tiếp gọi vào đường dây nóng 65 3158 8080 để được nhận vé tận tay ở bưu điện và Phòng bán vé trong khu vực các sân vận động tổ chức các môn thi đấu.

“Chúng tôi khuyên công chúng cẩn thận khi mua vé qua những tay phe vé và báo ngay hành vi này cho ban tổ chức thông qua đường dây nóng bán vé”, cảnh sát Singapore thông báo.

Ngọc Bích
.
.
.