Canoeing, bi sắt giành huy chương đồng, chờ vàng từ môn bơi

Thứ Hai, 08/06/2015, 11:06
Đội tuyển canoeing, bi sắt liên tiếp giành 3 huy chương đồng, trong khi trên đường đua xanh Ánh Viên và Qúy Phước đã vào chung kết

Hai tấm huy chương vàng của đội Canoeing đều đến nhờ công của các vận động viên nữ. Tại đường đua 500 mét cá nhân nữ, Vũ Thị Linh đứng thứ 3, xếp đầu tiên là Chen Jiexian của chủ nhà Singapore, tiếp đó là Erni Sokoy của Indonesia.

Ngay sau đó, đội Canoeing nữ Việt Nam giành huy chương đồng nội dung K4-500 m với thành tích 1 phút 44 giây 419. Singapore và Thái Lan xếp trên ở nội dung này. 

Vẫn chờ vàng từ Ánh Viên. Ảnh: VNE.

Tại môn bi sắt, Ngô Ron thất bại với tỷ số 6-13 trước Chhoeun của Campuchia ở vòng bán kết. Với kết quả này, Ngô Ron giành HCĐ.

Đường đua xanh tiếp tục là nơi có hy vọng vàng cho thể thao Việt Nam khi cả Ánh Viên và Qúy Phước đã vào chung kết các nội dung tham gia. Ánh Viên đã đứng thứ 2 tại vòng loại 100m và 50m tự do nữ trong khi Qúy Phước cũng giành quyền tham dự nội dung 50 mét tự do nam khi về thứ tư tại vòng loại. Tại nội dung bơi 200 m bơi bướm nam, Phạm Gia Mẫn cũng vào chung kết khi đứng thứ 4 tại vòng loại.

Bình Nguyễn
.
.
.