Bóng bàn Việt Nam có thêm 2 huy chương đồng

Thứ Năm, 04/06/2015, 15:14
Chiều nay (4/6) trong nội dung đơn nữ của bóng bàn, 2 VĐV Việt Nam là Nguyễn Thị Nga và Mai Hoàng Mỹ Trang đều giành huy chương đồng sau khi dừng bước tại bán kết

Nguyễn Thị Nga đã thúc thủ trước tay vợt Sock Khim của Malaysia với tỷ số 0-4. Trước đó trong ngày nội dung đơn nữ của môn bóng bàn SEA Games 2015 khởi tranh (3/6), tại vòng loại Nguyễn Thị Nga chạm chán tay vợt Isabella của Singapore.

Mai Hoàng Mỹ Trang (trái) cũng lọt vào bán kết đơn nữ sau khi dẫn đầu bảng B. Ảnh: VNE.

Điều đặc biệt trong trận đấu đó là trọng tài đã truất quyền thi đấu của HLV bóng bàn Việt Nam Nguyễn Nam Hải với lý do ông bí mật chỉ đạo cho học trò. Quyết định của trọng tài khiến tay vợt Việt Nam chịu sức ép lớn khi đang bị đối dẫn trước tuy nhiên Nguyễn Thị Nga vẫn bình tĩnh vượt lên để giành chiến thắng ngược  3-2.

Trần Tuấn Quỳnh để tuột chiếc vé vào bán kết nội dung đơn nam. Ảnh: Bongdaplus.

Tại bán kết đơn nữ bóng bàn Việt Nam vẫn còn một  vận động viên nữa là Mai Hoàng Mỹ Trang. Để vào bán kết Mỹ Trang đã có chiến thắng 3-0 trước Lee Rou You dẫn đầu bảng B. Tuy nhiên sau đó tay vợt Việt Nam đã thất bại 3-4 trước Sawettabut Suthasini của Thái Lan dù từng dẫn trước đối thủ 3-0.

Trong khi đó ở nội dung đơn nam Trần Tuấn Quỳnh đã để tuột tấm vé vào bán kết sau khi thất bại 0-3 trước Gonzales Richard của Philippines.

Bình Nguyễn
.
.
.