Bơi lội không vàng, Wushu liên tiếp lập công

Thứ Hai, 08/06/2015, 20:54
Trong một ngày kình ngư Ánh Viên thi đấu không thành công thì các võ sỹ Wushu lại liên tiếp lập công.

Wushu tiếp tục có thêm 2 huy chương vàng. Tại trận chung kết tán thủ hạng 60 kg võ sĩ Hoàng Văn Cao đã xuất sắc đánh bại đối thủ Solis của Philipines 2-0 để mang về huy vàng thứ 4 trong ngày cho thể thao Việt Nam.

Chưa đầy 30 phút sau đội tuyển Wushu Việt Nam tiếp tục lâp công. Cũng tại nội dung đối kháng tán thủ nam, hạng 65 kg, võ sĩ Nguyễn Văn Tài cũng giành chiến thắng 2-0 tuyệt đối trước vận động viên Tun Kyaw Lin (Myanmar).

Văn Tài chia vui sau trận chung kết. Ảnh: VNE.

Đội tuyển Wushu suýt chút nữa có chiếc huy chương vàng thứ 3 khi Dương Thuý Vi lọt vào chung kết biểu diễn thương thuật nữ. Vi đạt thành tích 9,71 điểm nhận huy chương bạc dù chỉ kém người chiến thắng đúng 0,01 điểm.

Kình ngư người Cần Thơ không giấu vẻ thất vọng khi kém Li Tao, người về nhất tới 0,50 giây. Tuy nhiên, 50 mét ngửa không phải là nội dung sở trường của Ánh Viên. Ảnh: VNE.

Billards chắc chắn mang về  huy chương vàng thứ 6 trong ngày cho Việt Nam khi tại Trần Phi Hùng và Mã Minh Cẩm sẽ gặp nhau trong trận chung kết.

Bơi lội chứng kiến một ngày không vàng khi cả hai cái tên nhiều triển vọng là Ánh Viên và Quý Phước đều không thi đấu thành công. Quý Phước chỉ về thứ 8 tại nội dung bơi 50 mét tự do nam vốn không phải là thế mạnh của kình ngư người Đà Nẵng.

Trong khi đó cô gái vàng Ánh Viên có một ngày thi đấu "tệ nhất" từ khi SEA Games 28 khai mạc. Tại nội dụng ngửa 50 mét Kình ngư người Cần Thơ không giấu vẻ thất vọng khi kém Li Tao, người về nhất tới 0,50 giây, tuy nhiên đây không phải là nội dung sở trường của Ánh Viên. 

Quah Ting Wen (thứ 2 từ trái sang) với thời gian 55 giây 93, đã phá kỷ lục SEA Games tại nội dung 100 mét tự do. Ảnh: Seagames2015.com

Ngay sau đó Ánh Viên tiếp tục tham gia 100 mét tự do. Với sự góp mặt của kình ngư số 1 nước chủ nhà Quah Ting Wen, Ánh Viên dù rất cố gắng đặc biệt là 50 mét cuối cùng vẫn phải chấp nhận ví trí thứ 2 khi chỉ đạt thành tích 56 giây 05. 

Tuy nhiên hôm nay cũng không hoàn toàn là một ngày quá đen tối với các kình ngư Việt Nam khi Trần Duy Khôi đạt thành tích vượt bậc khi giành HC bạc 200 m. Tại nội dung này, Zheng Wen Quah của nước chủ nhà tỏ ra quá vượt trội vào đoạt huy chương vàng đúng như dự kiến thì Trần Duy Khôi vốn không được đánh giá quá cao giành vị trí thứ 2 là một điều tương đối bất ngờ.

Bình Nguyễn
.
.
.