Ông Barack Obama có vấn đề về tâm lý

Thứ Ba, 06/05/2008, 11:10
Tiết lộ của bà Michell Obama, vợ Thượng nghị sỹ Barack Obama đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm bởi nó đề cập tới vấn đề nhạy cảm - tâm lý có vấn đề. Theo bà Michell Obama, do chịu nhiều áp lực thời gian gần đây nên ông Barack Obama đang gặp một số vấn đề về tâm lý.
>> Obama thắng Hillary tại Guam 

Được biết thời gian qua, ông Barack Obama gặp khá nhiều chuyện phiền toái như tuyên bố bất lợi của mục sư Rev Jeremiah Wright, mối quan hệ trước đây với William Ayers (Bill Ayers), một cựu thành viên của nhóm Weather Underground. Tiếp đến là những chỉ trích xung quanh vấn đề chủng tộc, người lao động, thiếu kinh nghiệm, dũng khí…

Ngoài ra, trong tuyên bố mới nhất, ông Barack Obama vừa ví cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton với Tổng thống Bush khi bà đe dọa sẽ phá hủy hoàn toàn Iran nếu nước này tấn công Israel. Ông Barack Obama coi kế hoạch ngừng đánh thuế xăng dầu của cựu Đệ nhất phu nhân là trò quảng cáo trước hai cuộc bầu cử sơ bộ quan trọng của đảng Dân chủ tại 2 bang Indiana và Bắc Carolina sẽ diễn ra vào ngày 6/5.

Ông Barack Obama cũng cho rằng, cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton là người cơ hội chính trị và đang tìm cách mua chuộc cử tri. Tuy nhiên, để tạo thêm ấn tượng tốt đẹp trong con mắt cử tri, ông Barack Obama vẫn thu xếp thời gian để đi chơi với vợ và giúp hai con gái trượt patanh tại Lafayette. Ông Barack Obama vừa thắng sát nút trước bà Hillary Clinton tại Guam.

Về phần mình, cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton cho biết, không tiếc nuối về những lời bình luận đề cập tới Iran. Ngoài ra, bà Hillary Clinton còn coi cuộc bầu cử sơ bộ tại Indiana và Bắc Carolina là cú hích cuối cùng khi có bài phát biểu trước đám đông người ủng hộ tại Fort Wayne.

Dư luận cho rằng, kết quả bầu cử sơ bộ tại Indiana và Bắc Carolina sẽ có thể chọn ra ứng cử viên đảng Dân chủ

C.T.
.
.
.