Nữ nghệ sĩ Ukraine ghép ảnh Tổng thống Putin bằng… vỏ đạn

Thứ Tư, 29/07/2015, 17:33
Với 5.000 vỏ đạn đủ loại và kích cỡ, nữ nghệ thuật Dasha Marchenko đã khéo léo ghép thành bức chân dung Tổng thống Nga Putin.

Tác phẩm hoàn thành khiến tất cả đều ngạc nhiên về tài năng của nữ nghệ sĩ khi thể hiện một cách sống động thần thái của vị tổng thống rất được lòng người dân nước Nga này.

Đặc biệt tác phẩm hoàn thành cũng làm dấy lên sự tranh cãi khi chân dung lãnh tụ đương nhiệm của Nga lại được thực hiện dưới bàn tay một nghệ sĩ Ukraine với thứ vật liệu đầy “nhạy cảm” là… những vỏ đạn đồng!

Chân dung Tổng thống Putin được ghép từ 5.000 vỏ đạn.

Tất cả đều hiểu đạn pháo tượng trưng cho chiến tranh trong khi mối quan hệ giữa Ukraine - Nga vẫn xảy ra không ít bất đồng. Dù trung tuần tháng 4 vừa qua trong một buổi đối thoại trực tuyến trên truyền hình, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trả lời một cách nghiêm túc nhiều câu hỏi liên quan đến tình hình hiện nay giữa hai quốc gia, trong đó ông khẳng định “người dân Nga và Ukraine là một dân tộc” và “sẽ không thể có chiến tranh giữa Nga - Ukraine”, “Nga sẽ cố gắng phục hồi mối quan hệ hợp tác với nước láng giềng Ukraine”.

Hoa Lâm (theo CNR)
.
.
.