Những bất lợi mới của Thượng nghị sỹ Obama

Thứ Năm, 01/05/2008, 11:58
Thượng nghị sỹ Barack Obama vừa phải bày tỏ rõ quan điểm của mình đối với mục sư Rev Jeremiah Wright sau khi nhận nhiều lời chỉ trích, cũng như các bất lợi đang làm cản trở cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.
>> Ứng viên Barack Obama được gia tộc Kennedy ủng hộ

Theo đó mối quan hệ giữa ông với mục sư Rev Jeremiah Wright đã thay đổi vì những bình luận trước đó gây bất đồng và tiêu cực. Nhưng mục sư Rev Jeremiah Wright vẫn cho rằng, mọi sự chỉ trích ông là công kích vào nhà thờ của người da đen.

Tuyên bố kể trên được đưa ra sau khi cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton vừa nhận được một sự ủng hộ quan trọng từ Thống đốc bang Bắc Carolina, ông Mike Easley (Michael Easley).

Điều đáng nói là Thống đốc Mike Easley cũng là một trong 796 siêu đại biểu, những người có thể sẽ quyết định ai là ứng cử viên của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Tổng thống sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

Dư luận cho rằng, với sự ủng hộ của Thống đốc Mike Easley và Thượng nghị sỹ Evan Bayh, cựu Thống đốc bang Indiana, kết quả cuộc bầu cử sơ bộ tại 2 bang này sẽ thay đổi.

Giới quan sát cho rằng, cuộc đua giữa Thượng nghị sỹ Barack Obama với bà Hillary Clinton đang ngày một kịch tính và đầy biến động, khó đưa ra kết quả chính xác

Trường Giang
.
.
.