Nga: Xe tải đụng xe khách, 14 người thiệt mạng

Chủ Nhật, 14/07/2013, 16:30
Ít nhất 14 người đã thiệt mạng trong vụ va chạm giữa 1 chiếc xe bus và 1 chiếc xe tải xảy ra hôm 13/7 tại vùng ngoại ô thủ đô Moscow, Nga.

Ria Novosti dẫn lời ông Gueorgui Golujov - Trưởng bộ phận Y tế ở thủ đô Moscow cho biết: "Vụ tai nạn đã làm bị thương 43 người trong đó có 3 trẻ em. Còn số người thiệt mạng là 14, bao gồm 1 bé trai".

Những người bị thương nặng đã được chuyển tới những trung tâm y tế ở thủ đô Moscow, còn số khác bị thương nhẹ hiện đang được điều trị tại các bệnh viện gần hiện trường vụ tai nạn.

Theo Bộ các tình trạng khẩn cấp Nga, trong số những nạn nhân bị thương có 16 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ va chạm giữa xe tải và xe bus gần thủ đô Moscow ngày 13/7/2013.

Phát ngôn viên của Bộ này, ông Oleg Voronov cho biết, vụ tai nạn xảy ra tại một khu dân cư cách thành phố Podolsk khoảng 8km về phía Nam. Chiếc xe tải chở sỏi đã đâm vào chiếc xe bus 2 khoang chở 50 hành khách và làm chiếc xe bus này bị đứt thành 2 phần. Giới chức địa phương đã điều động trực thăng tới hiện trường để tham gia công tác cứu hộ.

Nga là một trong những nước được xem là nguy hiểm nhất trên thế giới liên quan đến vấn đề giao thông. Chỉ trong năm 2012, số ca tử vong trong các vụ tai nạn giao thông ở nước này là 28.000

Hà Khổng (theo RIA)
.
.
.