Mỹ: Nổ súng gần trường đại học, 2 người thiệt mạng

Thứ Năm, 05/12/2013, 14:26
Ngày 4/12, nguồn tin cảnh sát Mỹ cho hay, họ đã tăng cường công tác bảo vệ tại trường đại học Wingate bang Carolinas sau khi một vụ nổ súng đã diễn ra gần khuôn viên trường này khiến 2 người thiệt mạng, một người khác bị thương.

Đài truyền hình WBTV đưa tin, vụ nổ súng diễn ra tại phố E. Wilson, chạy dọc theo khuôn viên trường đại học gần lối vào khu College Park, nạn nhân duy nhất còn sống sót sau đó đã được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng.

Tuy vụ việc không diễn ra trong khuôn viên trường Wingate, nhưng sau đó trường vẫn  bị phong tỏa nhằm đảm bảo an toàn. Đài WBTW cũng dẫn lời phát ngôn viên của Trung tâm y tế bang Carolinas  xác nhận, người bị thương trong vụ nổ súng đang được điều trị tại đây, và có thể sẽ là nhân chứng quan trọng trong việc điều tra của cảnh sát.

Hiện trường vụ việc.

Cảnh sát cho biết, có 3 nghi phạm khác nhau đã tham gia vào vụ nổ súng, tuy nhiên, toàn bộ sinh viên trường Wingate vẫn an toàn.

Đây là lần thứ 2 trường Wingate phải tăng cường công tác bảo vệ sau vụ việc ngày 15/11 khi có báo cáo cho rằng, một người đã sử dụng súng trong vụ ẩu đả gần trường

Bình Nguyễn (theo Tiếng nói nước Nga)
.
.
.