Hình ảnh đầu tiên về vị khách “bí ẩn” trên máy bay mất tích

Thứ Ba, 11/03/2014, 21:27
Cảnh sát Malaysia đã công bố hình ảnh của một trong 2 vị khách sử dụng hộ chiếu bị đánh cắp trên chiếc máy bay mất tích hôm 8/3.

Đó là Pouria Nour Mohammad Mehrdad 19 tuổi, quốc tịch Iran. Ông Khalid Abu Bakar, Tổng thanh tra cảnh sát Malaysia cho rằng, Pouria không có khả năng là thành viên của một tổ chức khủng bố nào. Vị khách còn lại hiện vẫn chưa xác định được danh tính. Trước đó, có thông tin rằng hai người khách sử dụng hộ chiếu bị đánh cắp là Hasem và Kazem Ali.

Khác với các dự đoán trước đó hình ảnh chụp từ camera cho thấy của không có ai trong  hai người này giống với cầu thủ bóng đá Mario Balotell như giả thuyết ban đầu.

Hình ảnh hai hành khách "bí ẩn" trên chuyến bay MH 370.

Thông tin về hai hành khách bí ẩn được quan tâm sau khi Interpol ngày 9/3 thông báo về việc có hai hộ chiếu bị đánh cắp đang được dùng để đăng ký trên chuyến bay MH370 của hãng Malaysia Airlines. Chiếc máy bay Boeing 777-200 của hãng này sau đó đã mất tích khi đang trên đường tới Bắc Kinh. Nỗ lực tìm kiếm của các quốc gia có liên quan đến giờ vẫn chưa có kết quả nào cụ thể

Bình Nguyễn
.
.
.