Điều tra cuộc điện thoại của cơ trưởng chuyến bay MH370

Thứ Bảy, 22/03/2014, 15:07
Ngày 21/3, trong cuộc họp báo với thân nhân các hành khách trên chuyến bay mất tích MH370, đại diện chính phủ Malaysia đã phải thừa nhận rằng, có quá nhiều thông tin không chính xác về chiếc máy bay Boeing 777-200 khiến công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.
>> Hai vật thể mới được phát hiện gần nước Úc là container?

Tuy nhiên, khi được coi là cuộc điện thoại của cơ trưởng chuyến bay MH370, giới chức Malaysia cũng thừa nhận rằng, cuộc điện thoại này đang được điều tra và hy vọng nó sẽ giải mã cho sự mất tích bí ẩn của máy bay. Theo đó, cơ trưởng chuyến bay là ông Zahari Ahmad Shad đã có một cuộc điện thoại ngay tại buồng lái của máy bay. Nhưng đến nay, nhà chức trách Malaysia chưa phát hiện được ai là người nhận cuộc điện thoại này cũng như nội dung của cuộc điện thoại.

Trong khi đó, công tác tìm kiếm chiếc máy bay mất tích vẫn đang được thực hiện với sự tham gia của 18 chiếc tàu, 29 máy bay, trực thăng của nhiều quốc gia, được triển khai dọc theo hai hành lang Bắc - Nam kéo dài từ phía Nam Ấn Độ Dương đến Trung Á. Về thông tin xung quanh ảnh mà vệ tinh Australia chụp được vật thể trôi nổi nghi là của máy bay Boing 777-200, một tàu chở hàng của Na Uy đã tiếp cận khu vực và khẳng định chưa có gì khả nghi

Hà Linh
.
.
.