Cựu Hoa hậu hoàn vũ phủ nhận liên quan đến trùm ma túy Mexico

Thứ Hai, 26/04/2010, 13:05
Cựu Hoa hậu hoàn vũ Alicia Machado (người Venezuela) ngày 25/4 đã bác bỏ mọi lời đồn đoán về việc cô có quan hệ tình ái với trùm buôn bán ma túy khét tiếng tên là Jose Gerardo Alvarez Vazquez.

Alicia Machado cho biết, cha của con gái cô là "một doanh nhân đáng kính" và không liên quan đến hoạt động làm ăn phi pháp. Mặc dù vậy, Alicia Machado vẫn nhất quyết không tiết lộ thông tin nào về cha đẻ của con gái cô. Kể từ sau khi sinh con, Alicia Machado có một cuộc sống khép kín hơn.

Tin từ hãng Reuters thì cho hay, Alicia Machado được trao vương miện Hoa hậu hoàn vũ năm 1996 còn Jose Gerardo Alvarez Vazquez thì mới bị bắt hồi tuần trước trong cuộc chạm súng ở ngoại ô thủ đô Mexico City của Mexico.

Nhà chức trách Mexico cho biết, Alvarez Vazquez chịu trách nhiệm về các vụ thanh toán đầy bạo lực giữa các băng nhóm mafia tại các bang gần thủ đô Mexico City trong thời gian gần đây. Tên này còn bị Mỹ treo thưởng 2 triệu USD và được cho là một trong những thủ lĩnh cấp cao của băng đảng buôn bán ma túy khét tiếng Arturo Beltran Leyva, phụ trách việc vận chuyển, buôn bán ma túy giữa Mexico, Trung Mỹ, Nam Mỹ và Mỹ

Phan Hiển
.
.
.